SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên bị fan khuyên học tiếng Anh vì sai chính tả quá nhiều

Thứ bảy, 02/08/2014 11:05

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh lời chúc mừng khi Ngọc Quyên thi đỗ bằng lái, người hâm mộ cũng chân thành khuyên người mẫu xinh đẹp chú ý học tiếng Anh.

Mới đây Ngọc Quyên hạnh phúc khoe trên trang cá nhân việc mình đã thi đỗ bằng lái ô tô, đòi hỏi một quá trình vất vả, kể cả stress của cô, trong đó chồng đã giúp đỡ Ngọc Quyên rất nhiều.

"Bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu stress cuối cùng cũng đậu driver test huuu. Mừng quá cuối cùng cũng có thể di chuyển được rồi. Thank you my husband. You taught me very good. And I sorry because I angry with you when me drove the car."

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng của người hâm mộ, cũng có không ít ý kiến chân thành khuyên Ngọc Quyên nên chú ý học tiếng Anh, vì quả thật chỉ với vài câu tiếng Anh khá đơn giản, Quyên vẫn mắc rất nhiều lỗi sai.

Người hâm mộ có giải thích Quyên vẫn đang học tiếng Anh, nhưng dường như do không để ý, cô vẫn mắc phải lỗi sai cơ bản nhất mà bất cứ người học Tiếng Anh những buổi đầu đã học qua: "I sorry","I angry" (Thực tế phải là "I'm sorry, I'm angry"), hay "when me drove the car" phải là "when I drove the car", chưa kể việc dùng thời điểm quá khứ, hiện tại tuỳ tiện).

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới