SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh con trai sau 2 tuần sinh

Thứ hai, 18/01/2016 09:11

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh con trai rất đáng yêu sau 2 tuần sinh.

Cựu người mẫu vừa hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh về cậu con trai quý tử sau 2 tuần chào đời trên trang cá nhân. Co trai của Ngọc Quyên và ông xã có tên là Jiraiya Clayton Le. Theo như cựu siêu mẫu tiết lộ thì tên gọi của con trai được xuất phát từ tên của một nhân vật trong bộ phim mà hai vợ chồng cô đều yêu thích. Cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp giống bố Richard và cực kì kháu khỉnh.

Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh con trai sau 2 tuần.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu người mẫu viết: Vậy là gần 2 tuần Jiraiya đến với mẹ rồi. Thiên thần nhỏ của mẹ đến và cuộc đời mẹ thay đổi rất nhiều, mẹ hiểu mình phải bỏ đi những cái tôi quá lớn để đem lại hạnh phúc cho con. Cả nhà cả tuần nay ai cũng bận thay phiên nhau coi con, dù con ngoan không khóc nhiều chỉ ngủ thôi. Bà ngoại va ba cũng cực không kém. Tội ba con vừa làm sáng vừa làm đêm, vừa coi con, dù mẹ giành coi mà ba con không chịu. Ổng thương con nhiều mẹ vui lắm. Mẹ chỉ mong được như vầy thôi dù hy sinh thêm nữa mẹ cũng chịu. Mong con khoẻ mạnh như bao đứa trẻ khác.

Ngay khi những hình ảnh của cậu con trai được Ngọc Quyên chia sẻ, cô đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Đươc biết, trước khi đến ngày sinh con, cựu siêu mẫu từng gây xôn xao với tin đồn ly hôn chồng khi đăng mẫu đơn ly hôn lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Quyên phủ nhận việc ly hôn và cho biết trang cá nhân của cô bị hack. Người đẹp khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô vẫn rất tốt. Người đẹp cũng tâm sự, ông xã rất quan tâm đến sức khỏe hai mẹ con cô.

>> Cick xem Mẹ Ngọc Quyên vượt 'nửa vòng trái đất' sang Mỹ chăm con đẻ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới