SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Thứ ba, 19/03/2024 10:52

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có cuộc sống ổn định với công việc kinh doanh và hạnh phúc bên người mới.

Ôm giấc mơ Mỹ, siêu mẫu Ngọc Quyên từng tâm sự vỡ mộng khi vào năm 2014, cô quyết định rời bỏ showbiz, kết hôn và định cư nơi đất khách. Người đẹp từng gặp nhiều biến cố, hôn nhân tan vỡ, cuộc sống chật vật vì làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Ngọc Quyên đã dần ổn định khi có một shop mỹ phẩm làm ăn khá tốt và hạnh phúc bên bạn trai mới.

Nhìn lại cuộc đời nhiều thăng trầm, Ngọc Quyên nhiều lần tâm sự trên báo chí nhưng để chính thức chia sẻ trên một talkshow, đây là lần đầu tiên. Talkshow Ngọc Quyên chọn là nơi chia sẻ có tên American Dream (Giấc mơ Mỹ) do mạng lưới Mac Network sản xuất. Đây là show đầu tiên mà Mac Network sản xuất tại Mỹ và siêu mẫu Ngọc Quyên là khách mời đầu tiên. Ngoài nhìn lại những thăng trầm đã qua, đây cũng là lần đầu Ngọc Quyên tâm sự về bạn trai mới trên sóng truyền hình.

Ngọc Quyên trở lại với những dự án nghệ thuật ở hải ngoại.

Ngọc Quyên quen bạn trai mới từ 2018. Bạn trai của Ngọc Quyên là kỹ sư công trình ở Mỹ. Anh đã từng đổ vỡ hôn nhân, hiện có một cô con gái lớn. Con gái riêng của bạn trai mới Ngọc Quyên vừa sinh nhật 17 tuổi cách đây vài ngày. Anh thường xuyên chia sẻ lại bài đăng bán hàng của Ngọc Quyên như một cách ủng hộ công việc của bạn gái. Những hình ảnh mà bạn trai cựu siêu mẫu còn có khoảnh khắc cặp đôi chụp hình chung với con riêng của cả hai, trông như một gia đình.

Ngọc Quyên nói về nửa kia đầy tự hào: "Quyên luôn thầm cảm ơn cuộc đời cho Quyên gặp anh Elias Radd. Anh ấy khiến Quyên thực sự cảm nhận được hạnh phúc của một gia đình. Anh ấy luôn là người đứng sau, âm thầm hỗ trợ Quyên".

Ngọc Quyên và bạn trai mới

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới