SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên cùng con trai lần đầu đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Chủ nhật, 12/09/2021 08:21

Những hình ảnh của cựu siêu mẫu khi đến thăm mộ đàn anh quá cố nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời tháng 12/2020. Sự ra đi đột ngột của cố danh hài khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi tiếc nuối. Sau khi mất, thi hài cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ an táng để bà xã - ca sĩ Phương Loan tiện thăm nom, hương khói. Đều đặn mỗi tuần, mỗi tháng, vợ nam danh hài đều tự lái xe đến thăm mộ anh. Thi thoảng, giới nghệ sĩ Việt ở Mỹ cũng ghé thăm thắp cho cố danh hài nén nhang.

Ngọc Quyên cùng con trai lần đầu đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Trên trang cá nhân, Ngọc Quyên viết: "Hôm nay đến thăm anh. Từ ngày anh đi đến giờ mới đến thăm anh. Cảm giác như ngày nào anh từ Việt Nam về lại Mỹ dù anh ở trên cao nhưng chị vẫn luôn chăm sóc và đến thăm anh. Giờ đây thì anh mãi bên chị. Và Happy Birthday muộn chị Heo. Em chúc chị luôn khỏe mạnh và vui vẻ, khỏe mạnh chị nhé!"

Cựu siêu mẫu, diễn viên cùng con trai đến thăm mộ cố danh hài. Trong loạt ảnh được Ngọc Quyên đăng tải có cả bà xã Bé Heo của cố nghệ sĩ. Dưới phần bình luận, mọi người cũng gửi lời động viên và chúc mừng sinh nhật tới ca sĩ Phương Loan.

Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến thăm mộ ông xã - cố nghệ sĩ Chí Tài

Trước đó không lâu, trên Fanpage chính thức của diễn viên Dạ cổ hoài lang, ca sĩ Phương Loan đăng tải loạt ảnh đến thăm mộ và gửi lời nhắn nhủ đến người chồng quá cố. Cô viết: “Tháng 8, tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm, Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe. Ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất". Dòng chia sẻ này khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới