SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên đón sinh nhật bên con trai và bạn bè, dung mạo bà xã Chí Tài gây chú ý

Thứ bảy, 22/05/2021 14:57

Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật giản dị của người mẫu Ngọc Quyên được cô chia sẻ lên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh đón tuổi mới bên con trai và các bạn bè thân thiết. Cô viết: "Đón sinh nhật muộn với 2 chị. Năm nào cũng vậy, dù 2 chị bận cỡ nào cũng làm sinh nhật cho em gái. Chị em mình cũng biết nhau vỏn vẹn gần 5 năm 2 chị nhỉ? Em cám ơn 2 chị nhiều lắm. Dù như thế nào, chị em mình cũng phải khỏe mạnh, vui vẻ các chị nhé".

Ngọc Quyên rạng rỡ đón sinh nhật bên con trai và hai người chị thân thiết

Dễ dàng nhận ra một trong hai người chị mà Ngọc Quyên chụp ảnh cùng và gửi lời cảm ơn là ca sĩ Phương Loan, vợ của cố danh hài Chí Tài. Dung mạo của nữ ca sĩ dạo gần đây trông vô cùng tươi tắn, nét u sầu của những ngày tháng đau buồn trước cũng vơi đi phần nào. Bà xã của cố danh hài tạo dáng nhí nhảnh bên Ngọc Quyên và một người bạn nữa.

Bà xã Chí Tài là Phương Loan xuất hiện vô cùng tươi tắn trong sinh nhật của Ngọc Quyên

Theo Ngọc Quyên chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh đang căng thẳng ở Mỹ nên sinh nhật năm nay, cô cũng chỉ thổi nến, cắt bánh cùng con trai và hai người chị chí thân của mình. Cựu người mẫu ngày càng nhuận sắc và tinh thần rất phấn chấn. Thời gian qua, cô chuyên tâm cho việc kinh doanh online và phát triển thương hiệu thời trang riêng nên khá bận rộn. Tuy nhiên, nhìn thấy hình ảnh tích cực xây dựng cuộc sống sung túc của Ngọc Quyên dù làm mẹ đơn thân khiến ai cũng nể trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới