SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên đưa quý tử đi trượt tuyết, bạn trai tháp tùng hai mẹ con như một gia đình thực thụ

Chủ nhật, 01/01/2023 14:00

Hình ảnh Ngọc Quyên và con trai đi trượt tuyết cùng bạn trai cô khiến dân tình phải chú ý.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh đi trượt tuyết cùng quý tử ngày cuối năm. Cô cho biết đây là quà thưởng cho con trai vì học kì này nhóc tì rất chăm chỉ và đạt thành tích tốt.

Ngọc Quyên viết: "Last day of the year 2022 của chúng tôi. Mountain High. Ngày mưa nên tuyết phủ đầy lạnh thấu xương. Sao con nít nó chơi mà không mệt nhỉ mẹ muốn sập nguồn luôn. Em vui không ngậm được miệng. Đợt này vào học em lại "ra dẻ" khoe bạn đi chơi tuyết cho coi. Hôm bữa chỉ vì bạn khoe được đi chơi mà em không được đi, nhắc rồi giận mẹ cả ngày. Những ngày cuối năm bận tối mặt phải dậy 3h sáng ship rồi 8h drop cho khách để cả nhà đi trượt tuyết. So happy the last day of new year".

Ngọc Quyên đưa quý tử đi trượt tuyết vì thành tích học tập của bé cực tốt. Nhóc tì càng lớn càng lém lỉnh.

Ngọc Quyên khoe khung ảnh con trai bên bạn trai như một gia đình thực thụ.

Chuyến đi còn có cả con gái riêng của bạn trai cô cùng theo.

Điều gây chú ý hơn cả là trong khung ảnh còn có sự xuất hiện của bạn trai Tây của Ngọc Quyên. Anh tháp từng hai mẹ con rất vui vẻ. Có thể thấy mối quan hệ giữa con trai và người yêu của Ngọc Quyên rất tốt đẹp. Trông họ như một gia đình thực thụ. Trước đó, cựu người mẫu cũng từng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc gia đình mình và gia đình bạn trai tụ họp đi dã ngoại rất ấm áp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)