SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên gây chú ý với 'vòng 1 lỗi'!

Thứ sáu, 16/03/2012 16:23

(Ngoisao.vn) - Diện lớp váy cúp khoe vòng 1 gợi cảm của mình, nhưng Ngọc Quyên cũng tạo ra nhiều nghi vấn từ chính bộ ngực của cô!

Tham gia buổi tiệc tại TP.HCM ngày 15/3 vừa qua, Ngọc Quyên là một trong số những nhân vật gây chú ý sau loạt ảnh hở hang và "thả rông" vòng 1 của cô liên tiếp bị dân cư mạng lên tiếng phản đối. Tuy nhiên, cô nàng tiếp tục khoe lợi thế của bản thân trong lớp váy cúp ngực gợi cảm.

Tiếp tục được các phóng viên chụp hình, Ngọc Quyên tự hào với thân hình đáng tự hào của mình, tuy nhiên một trong số bức hình của cô nàng khiến nhiều người thắc mắc bởi vòng 1 hơi khác thường so với mọi khi.

Trong lớp váy cúp ngực, Ngọc Quyên thực sự thu hút bởi vẻ sexy, tuy nhiên phần ngực hơi "bất thường" tạo ra những thắc mắc về vòng 1 của cô!

Có thể thấy rõ phần khe ngực của Ngọc Quyên không được tự nhiên và dường như bị... dính liền với nhau, không gợi cảm như trong nhiều sự kiện khác. Bức hình tạo nên nghi vấn, liệu đây là một "tai nạn" trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh, hay là "hậu quả" của việc đụng chạm dao kéo?

  Có thể thấy rõ sự khác biệt về độ "nóng bỏng" vòng 1 của Ngọc Quyên, đặc biệt là khe ngực gợi cảm!

Phần ngực trong sự kiện mới của Ngọc Quyên trông như thể dính liền lấy nhau!

Chúng ta cùng nhìn thêm một số hình ảnh khoe cực căng tràn, gợi cảm và không tì vết trước đó của Ngọc Quyên:

Vòng một tuyệt đẹp đáng tự hào của Ngọc Quyên thường ngày

Trung Anh