SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên hạnh phúc bên chồng cùng gia đình trước khi về Mỹ

Thứ tư, 27/08/2014 09:40

(Ngoisao.vn) – Tối qua (26/8), lần đầu tiên vợ chồng siêu mẫu Ngọc Quyên chính thức xuất hiện trước những bạn bè thân thiết, bên cạnh đó cô cũng ra mắt quỹ từ thiện mang tên “Doctor Abroad Foundation” của hai vợ chồng tại Mỹ.

Ngọc Quyên rạng rỡ và hạnh phúc bên chồng tại sự kiện

Gần nửa tháng trở về nước thăm gia đình sau khi kết hôn và định cư tại Mỹ, cũng như nhận lời mời biểu diễn thời trang, làm MC trong show diễn mới đây. Tối qua, Ngọc Quyên đã cùng ông xã và gia đình có cuộc gặp gỡ thân mật với những người bạn trong một không gian ấm cúng tại TP.HCM.

Ngọc Quyên và chồng bên cạnh mẹ cô cùng gia đình

Quỹ từ thiện “Doctor Abroad Foundation” của vợ chồng Ngọc Quyên, nhằm chia sẻ và giúp đỡ cho những trường hợp hiểm nghèo đang rất cần sự hỗ trợ y tế

Ngoài ra, đây cũng là dịp để Ngọc Quyên ra mắt quỹ từ thiện của hai vợ chồng cô tại Mỹ. Qua đó, vợ chồng Ngọc Quyên cũng hy vọng ngày càng nhiều sẽ có thêm những mạnh thường quân cùng chung tay, để giúp đỡ và thắp thêm niềm tin trong cuộc sống với những mảnh đời bất hạnh tại Việt Nam.

Sau chuyến thăm gia đình lần này, phải ba năm nữa Ngọc Quyên mới có dịp về lại Việt Nam

Được biết chồng Ngọc Quyên là bác sĩ, anh đã cùng những người bạn, đồng nghiệp có chung một mục tiêu là giúp đỡ những trường hợp hiểm nghèo đang rất cần sự hỗ trợ y tế, nhưng lại không có điều kiện để điều trị. Tuy nhiên, vì quỹ từ thiện của vợ chồng Quyên còn khá mới mẻ nên chưa thể đưa được nhiều bác sĩ giỏi về nước trong chuyến đi lần này.

Ngọc Quyên bên cạnh những người bạn thân

Sau buổi ra mắt, chồng Ngọc Quyên trở về Mỹ, riêng cô sẽ ở lại Việt Nam thêm nửa tháng để cùng bạn bè đi làm từ thiện, cũng như ổn định và duy trì để quỹ từ thiện của mình tiếp tục được hoạt động tốt, nhằm ghi nhận và chia sẻ y tế với những trường hợp khó khăn đang cần điều trị.

Ngọc Quyên cùng ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa

Vợ chồng cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc cũng lần đầu xuất hiện đến dự tiệc sau scandal

Bên cạnh đó, cũng phải đến ba năm nữa thì Ngọc Quyên mới có thể trở về Việt Nam thăm gia đình, vì nếu về thường xuyên cô sẽ bị trừ thời gian vào việc nhập quốc tịch. Hiện tại, Ngọc Quyên không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung trau dồi ngoại ngữ để có thể giao tiếp với người bản xứ. Sau đó cô sẽ tìm cho mình công việc yêu thích tại Mỹ, và đón chờ niềm vui đến từ thành viên thứ ba trong gia đình nhỏ của mình.

Dương Yến Ngọc, Phan Ngọc Luân

Siêu mẫu Lan Hương, Chung Thục Quyên

Ngọc Bích cũng tái xuất sau thời gian dài vắng bóng showbiz

Xuất hiện tại sự kiện tối qua ngoài sự góp mặt của vợ chồng Ngọc Quyên còn có gia đình cô cùng những người bạn như: vợ chồng cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, Chung Thục Quyên, Lan Hương, Ngọc Bích, Hồ Vĩnh Khoa

Thiên Bình, ảnh: Hiếu Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)