SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên hạnh phúc gặp lại mẹ sau 1 năm xa cách

Thứ tư, 18/03/2015 10:43

(Ngoisao.vn) - Ngọc Quyên và mẹ đã hơn một năm không được gặp nhau kể từ ngày cô kết hôn và định cư ở Mỹ. Mới đây, Ngọc Quyên đã đưa mẹ sang Mỹ để sum họp gia đình và đi tham quan nhiều cảnh đẹp nơi này.

Ngọc Quyên mặc dù chuyển hẳn sang Mỹ định cư nhưng nữ siêu mẫu vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng nước nhà. Những chia sẻ và thông tin trên trang cá nhân của Ngọc Quyên đều được mọi người quan tâm và dành cho cô nhiều tình cảm đặc biệt.

Mới đây, Ngọc Quyên vừa hạnh phúc "khoe" với mọi người khoảnh khắc được "đoàn tụ" với người mẹ thân yêu của mình. Kể từ ngày kết hôn và sinh sống trên đất Mỹ thì đây là lần đầu tiên hai mẹ con Ngọc Quyên mói có dịp sum họp. Nữ siêu mẫu cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm áp khi được ở bên cạnh mẹ.

Ngọc Quyên hạnh phúc gặp lại mẹ sau 1 năm xa cách

Nhân cơ hội này, Ngọc Quyên đã đưa mẹ đi tham quan cảnh đẹp nhiều nơi. Gia đình đã có một buổi dạo chơi, chụp ảnh lưu niệm ở nhiều địa điểm nổi tiếng, điển hình là Hollywood. Những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của Ngọc Quyên bên mẹ sau một năm xa cách nhận được nhiều lời chúc mừng của những người yêu mến.

Hai mẹ con Ngọc Quyên và những khoảnh khắc đáng nhớ

Ngọc Quyên chia sẻ: "Không đâu bằng bên cạnh mẹ"

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)