SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên hạnh phúc khi đi chơi với người thân ở Mỹ

Thứ ba, 26/04/2016 09:58

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Ngọc Quyên đã đi chơi với người thân ở Mỹ. Vẻ đẹp của 'gái một con' Ngọc Quyên khiến nhiều người trầm trồ.

Dù đã rời bỏ showbiz nhưng cuộc sống đời tư của Ngọc Quyên vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người ái mộ. Mới đây, Ngọc Quyên đã dành thời gian để đưa con trai đi chơi cùng một số người thân tại xứ sở cờ hoa. Trong hình, Ngọc Quyên nở nụ cười rạng rỡ và khoe vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Quyên đi chơi cùng với người thân ở Mỹ

Hiện tại, ngoài việc chăm sóc con trai Ngọc Quyên còn tranh thủ bán hàng online. Cô cho biết giờ đây mình cũng như bao người bình thường khác và bán hàng vì không muốn mang tiếng "ăn bám" chồng. Còn trước thông tin vợ chồng rạn nứt, Ngọc Quyên phủ nhận. Cô từng chia sẻ: "Sau những thị phi, chúng tôi quyết định sẽ không post hình chồng lên facebook nữa. Ai nghĩ gì thì nghĩ. Chồng tôi nói anh cũng không thích lên mạng xã hội, mình làm gì người ta cũng biết nữa. Vì vậy tôi đã hứa không post hình anh lên facebook. Còn thực tế, chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Cựu người mẫu xinh đẹp khi selfie cùng con trai

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ngọc Quyên bên người thân

Cậu quý tử của Ngọc Quyên bụ bẫm và đáng yêu

>> Cựu người mẫu Ngọc Quyên cùng con trai đi chơi

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới