SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên khoe ảnh được ông xã mua tặng xe mới

Thứ bảy, 04/10/2014 10:18

(Ngoisao.vn) - "Đào thị" Ngọc Quyên vừa chia sẻ hình ảnh chiếc xe hơi sang trọng mà ông xã đã mua tặng cô.

Mới đây, nữ diễn viên kiêm người mẫu Ngọc Quyên đã khoe hình ảnh cô chụp cùng chiếc xe hơi mới mua rất sang trọng. Theo như chia sẻ của Ngọc Quyên, chiếc xe cũ của cô đã bị hỏng và ông xã Richard Lê đã mua tặng cô chiếc xe Honda Crosstour màu đen này. Được biết, chiếc xe này có tổng giá trị vào khoảng hơn 760 triệu đồng. Trước khi mua xe, vào những ngày cuối tuần, Ngọc Quyên lại dành thời gian học lái để có thể chủ động đi lại khi chồng bận việc ở bệnh viện và phòng khám.

Cuối tháng 1 vừa qua, Ngọc Quyên đã tổ chức đám cưới với bác sĩ Việt kiều Richard Lê trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Kể từ đó, cô chuyên tâm chăm chút cho cuộc sống mới bên chồng ở Mỹ. Mặc dù rời xa showbiz, nhưng cô cho biết mình khá hài lòng với thực tại: "Cuộc sống hiện tại nhiều mới mẻ nhưng tôi dễ dàng hòa nhập được. Quan trọng nhất là tôi luôn nỗ lực vì hiện tại và tương lai".

Ngọc Quyên khoe xe sang mới "tậu"

Cô nàng rất thích thú với món quà của chồng

Trước khi mua xe, cứ vào những ngày cuối tuần, Ngọc Quyên lại dành thời gian học lái để có thể chủ động đi lại khi chồng bận việc ở bệnh viện và phòng khám.

Được biết, chiếc xe này có tổng giá trị vào khoảng hơn 760 triệu đồng

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)