SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên khoe được vợ Chí Tài mừng sinh nhật muộn, khung ảnh đọ sắc của 2 chị em gây chú ý

Thứ tư, 01/06/2022 08:08

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên và vợ Chí Tài khiến dân tình phải trầm trồ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi được bà xã cố danh hài Chí Tài mừng sinh nhật muộn cho mình. Cựu người mẫu hạnh phúc viết: "Hôm nay Lễ Memorial Day được 2 chị làm sinh nhật cho dù 2 tháng đã qua. Sự thật là các chị rủ từ ngày sinh nhật mà con em hết bệnh rồi đi quay mãi với gặp nhau được. 2 chị luôn thương mình vậy đó dù 2 chị ai cũng bận mà vẫn dành cho em tình yêu tuyệt vời như vậy. Còn được tặng một đĩa nhạc "Nụ cười anh còn mãi".

Ấm lòng nhất không phải bạn gặp họ nhiều bao nhiêu mà là họ dành tình cảm cho bạn thế nào. Số em vậy chứ nhiều người thương lắm. Nên em tin "cứ sống lương thiện ông trời sẽ có cách an bài" cả nhà ạ. Em cảm ơn 2 chị".

Ngọc Quyên khoe được vợ Chí Tài mừng sinh nhật muộn

Trong loạt ảnh đính kèm, Ngọc Quyên để mặt mộc cực tươi tắn và xinh xắn nở nụ cười tít mắt bên hai người chị thân thiết của mình. Bên cạnh cựu người mẫu, bà xã Chí Tài là ca sĩ Phương Loan cũng khoe nhan sắc trẻ trung rạng rỡ mà chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy tràn đầy năng lượng tích cực. Dù chênh tuổi khá nhiều với Ngọc Quyên nhưng Phương Loan trong khung ảnh cùng đàn em lại không hề có sự khác biệt và kém cạnh nào về dung mạo hay độ trẻ trung.

Phương Loan cực tươi tắn và khoe nhan sắc mặn mà trong lần hiếm hoi xuất hiện này

Ngọc Quyên từng cho biết, cô và vợ Chí Tài thân thiết từ khi mới sang Mỹ. Phương Loan cũng là một trong số ít người chị yêu thương và giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống ở xứ người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới