SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên không hận thù chồng cũ vì tính cách này của bản thân, tiết lộ Valentine nhường con cho bố ruột

Thứ hai, 13/02/2023 12:22

Cựu người mẫu Ngọc Quyên đã có những chia sẻ ẩn ý về chuyện giận hờn ngày xưa với chồng cũ. Cô cho biết bản thân không ghi thù hay giận dai vì tính mau quên của mình.

Sau khi ly hôn với chồng bác sĩ, Ngọc Quyên khá chật vật trong cuộc sống. Cả hai còn đấu tố nhau một thời gian dài mệt mỏi. Bẵng đi một thời gian, cựu người mẫu đã tái lập hòa bình, bắt tay làm bạn với chồng cũ khi đã giải tỏa mọi mâu thuẫn, tranh chấp. Trong khi chồng cũ kín tiếng, Ngọc Quyên lại "show" cuộc sống của bản thân lên mạng xã hội nhiều hơn. Cô còn công khai tình mới là một kiến trúc sư người Mỹ khá điển trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý nói về ân oán tình thù với chồng cũ. Cô khẳng định hận thù là liều thuốc độc và với bản tính mau quên khiến cô không thể để bụng giận hờn ai quá lâu, kể cả người xưa và chuyện xưa: "Cuộc sống không gì là mãi mãi cả đến và đi là vô thường vui hôm nay, hạnh phúc, biết ơn hiện tại và quá khứ để không dằn vặt bản thân và những người xung quanh. Quá khứ dạy ta lớn chứ nó không dạy ta hận. Hận thù là liều thuốc độc sẽ khiến ta chết từng ngày. May là em đứa mau quên, chẳng giận ai quá lâu nên cũng sợ cảm giác giận ai hay ghét ai quá lâu. Kaakaa".

Ngọc Quyên không hận thù chồng cũ vì tính cách này của bản thân, tiết lộ Valentine nhường con cho bố ruột.

Ngọc Quyên tậu dựng được kinh tế rất ổn định để chăm sóc con trai. Cô và con gái riêng của bạn trai Tay cũng có mối quan hệ tốt đẹp.

Cựu người mẫu còn tiết lộ, con trai sẽ ở cạnh bố ruột trong ngày Valentine nhưng cô vẫn vui vẻ vì thấy hai bố con có sự kết nối nhiều hơn: "Cục vàng về nhà bố. Gia đình nhỏ sáng sớm bịn rịn. Năm nay lễ tình nhân không có con rồi, yêu lắm". Từ những chia sẻ này, có thể cảm nhận được giữa Ngọc Quyên và chồng cũ đang có mối quan hệ bạn bè khá ổn và phối hợp chăm sóc con trai rất tốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)