SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên lần đầu khoe ảnh bạn trai đi chơi cùng mẹ ruột và con trai, ra mắt phụ huynh?

Thứ ba, 19/04/2022 08:38

Ngọc Quyên đã chia sẻ loạt ảnh đi chơi ngày Lễ phục sinh cùng mẹ ruột và con gái.

Sau 3 năm chung sống, Ngọc Quyên đã đặt dấu chấm hết cuộc hôn nhân bác sĩ Richard Lê vào năm 2017. Chồng cũ của Ngọc Quyên đã để lại nhà và xe cho vợ cũ, đồng thời trợ cấp mỗi tháng cho con trai. Hậu hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên quyết định vẫn tiếp tục ở lại nước Mỹ và một mình làm mẹ đơn thân nơi xứ người. Cựu người mẫu nỗ lực kinh doanh thời trang và mĩ phẩm online. Cô ăn nên làm ra và tạo dựng được cuộc sống đầy đủ sung túc cho mình và con trai. Người đẹp còn vừa đón mẹ ruột sang Mỹ định cư vào vài ngày trước. Còn về đời sống tình cảm, cô hiện đã có bạn trai Tây khá điển trai nhưng hạn chế khoe ảnh lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, Ngọc Quyên khoe loạt ảnh đi chơi cùng gia đình trong Lễ phục sinh tại Mỹ. Con trai của cô khá hào hứng với hoạt động ngoài trời vì được giao lưu với nhiều bạn bè cùng trang lứa. Còn mẹ của cô cũng vui vẻ hơn khi được hít thở không khí trong lành.

Ngọc Quyên đưa mẹ ruột và con trai đi chơi ngày Lễ phục sinh

Điều đặc biệt hơn cả là cựu người mẫu còn cho người yêu mới xuất hiện trong khung ảnh, từ đó có thể suy ra xuyên suốt buổi đi chơi đều có mặt anh. Không chỉ thế, anh còn đưa con gái riêng của mình đến để hòa hợp cùng gia đình bạn gái để tạo sự gắn bó, thấu hiểu nhau hơn. Con gái riêng của bạn trai Ngọc Quyên còn nhiệt tình chơi cùng với con trai riêng của cô. Trông họ như một gia đình thực thụ làm người hâm mộ càng mong họ sớm về chung một nhà.

Ngọc Quyên đưa bạn trai và con gái riêng của anh đi chơi cùng gia đình mình. Họ chụp ảnh như một gia đình thực thụ.

Con gái riêng của bạn trai Ngọc Quyên cực thân thiết với con ruột của cựu người mẫu

Bạn trai của Ngọc Quyên đang là một kỹ sư công trình ở Mỹ. Anh đã từng đổ vỡ hôn nhân, hiện đang có 1 cô con gái lớn. Anh thường xuyên chia sẻ lại bài đăng bán hàng của Ngọc Quyên như một cách ủng hộ công việc của bạn gái. Tính đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới