SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên lần đầu thoải mái khoe ảnh sánh đôi bạn trai Tây trong chuyến đi phượt riêng tư

Thứ năm, 01/09/2022 17:19

Ngọc Quyên vừa khoe ảnh vừa kể về trải nghiệm thú vị trong chuyến đi phượt cùng bạn trai.

Sau khi ly hôn chồng bác sĩ, Ngọc Quyên khá kín tiếng chuyện tình cảm. Cô chỉ đăng ảnh về công việc kinh doanh online và chăm sóc quý tử.Vào tháng 10/2021, cư dân mạng phát hiện ra Ngọc Quyên có nhiều ảnh tình tứ bên người đàn ông ngoại quốc. Cả hai còn hào hứng kỉ niệm 3 năm bên nhau vào tháng 9/2021. Sau đó, nữ người mẫu mới thừa nhận đã tìm được tình yêu mới là một kĩ sư người Mỹ.

Mới đây, Ngọc Quyên đã thoải mái khoe loạt ảnh trong chuyến đi phượt cùng bạn trai của mình. Cựu người mẫu còn kể lại câu chuyện "dở khóc dở cười" cùng với nửa kia: "Ngày thứ 3. Ta nó lúc đầu bày đặt nữ tính, sợ sợ, tỏ vẻ yếu đuối này nọ, cái đến lúc cắm đầu du dây người ta hỏi: "Nếu mày sợ tao để mày chụp hình thôi rồi mày đu dây bình thường cũng được". Suy nghĩ bỏ 120 đô la, cái này là thử thách thú vị nhất, không đi thì sẽ hối hận. Quay qua hỏi quỷ bạn: "Mày đi không?", ổng nói: "Tao không đi". Xong tự dưng quay xe: "Tao đồng ý, mày thả tao đi". Quỷ bạn miệng chữ O chỉ thốt lên 'Tao ghét mày, Quyên"".

Ngọc Quyên và bạn trai Tây sánh đôi trong chuyến đi phượt.

Cả hai không ngại thử nhiều trò mạo hiểm cùng nhau.

Trong loạt ảnh, Ngọc Quyên cùng bạn trai vui vẻ trải nghiệm nhiều trò mạo hiểm thú vị. Cả hai diện đồ đôi đồng điệu và nụ cười vô cùng rạng rỡ. Đây cũng là lần hiếm hoi Ngọc Quyên thể hiện tình cảm với người yêu trên trang cá nhân. Có lẽ cả hai đã xác nhận quan hệ dài lâu nên không còn che giấu nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới