SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên lần đầu tiết lộ lí do 'đau lòng' khi bị nói giấu bạn trai

Thứ tư, 22/02/2023 09:36

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cho biết cô không dám nói về bạn trai nhiều vì cứ mỗi lần khoe là y như rằng chia tay.

Sau khi chia tay chồng bác sĩ, Ngọc Quyên nỗ lực rất nhiều để một mình trụ vững kinh tế nuôi con nhờ kinh doanh online. Cô cũng tậu được thêm nhà và hoànt hành giấc mơ đón mẹ ruột sang Mỹ định cư cùng mình. Cựu người mẫu cũng thoải mái hơn trong iệc chia sẻ ảnh bạn trai là kiến trúc sư lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cô tiết lộ ở từng độ tuổi có những tiêu chí chọn bạn trai riêng. Cô khẳng định mình không thích sự giành giựt mà nỗ lực hoàn thiện bản thân để xứng đáng với tình yêu. Song song đó. cô cũng tiết lộ lí do vì sao không khoe bạn trai nhiều là vì mỗi lần khoe là mỗi lần chia tay.

Ngọc Quyên lần đầu tiết lộ lí do cực "đau lòng" khi bị nói giấu bạn trai.

Cựu người mẫu viết: "Ngày 18 tôi yêu một anh phải thật ngầu. Ngày 20 tôi yêu một anh phải đẹp trai. Ngày 22 tôi mong mình tìm được một anh có xe hơi. Ngày 24 tôi mong chiếc xe anh đi phải thật xịn. Ngày 26 tôi mong đám cưới với người "đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi". Rồi sau nhiều thứ nay tôi 35 khi tôi tự lo được cho mình và gia đình tôi mong chỉ cần bình yên, vì tôi biết những điều tôi mong trên các chị em ai cũng mong. Tôi không thích giành giựt bất cứ điều gì và cũng không mong đợi điều gì. Một người siêng năng, có mục tiêu, tính cách tương đồng, và phải thật thoải mái an toàn khi đi cùng người ấy. Qua rồi thời yêu đập đầu bất kể ngày mai. Không gì mãi mãi, đi cùng nhau đoạn đường nào mình mừng đoạn đường đó. Vì đó là duyên. Không phải đến để trả nợ thì đến để đòi nợ. Sau sóng gió sấp mặt ít nhất mình cần bình yên, chứ không phải tạm bợ. Dạ em xin trả lời không mọi người cứ nói em giấu. Chỉ là mỗi lần nói về người yêu y rằng chia tay. Nên cho em xin nhắc anh ay vầy thôi. Tới đâu mình hay tới đó cả nhà nhé".

Cô cho biết bạn trai mang đến sự yên tâm nhưng chỉ yêu chứ không cưới.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Quyên từng cho biết chỉ yêu chứ không cưới. Bạn trai hiện tại là người cho cô sự an tâm trong cuộc sống: "Tôi may mắn khi quen được Elias Radd. Anh sống cách tôi hai giờ lái xe. Mỗi lần nghe tôi gặp rắc rối trong cuộc sống, không ngại đường xa, anh liền đến bên cạnh tôi và tìm cách giải quyết. Nhờ có anh, tôi vượt qua được những cú sốc tâm lý hậu ly hôn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)