SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên lần đầu tiết lộ nguyên nhân thật sự ly hôn là do chồng ngoại tình

Thứ tư, 20/02/2019 20:26

Cựu siêu mẫu đã chính thức lộ lí do khiến hôn nhân tan rã sau thời gian giấu diếm.

Những ngày qua, Ngọc Quyên vướng phải ồn ào khi bị chồng cũ tố kinh doanh mỹ phẩm "mua vài chục, bán vài triệu" ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, Ngọc Quyên đã tung bằng chứng để chứng minh bản thân không vi phạm pháp luật như lời tố.

Không chỉ thế, Ngọc Quyên bất ngờ công khai góc khuất trong cuộc hôn nhân cũ. Cựu người mẫu chia sẻ: "Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng".

Ngọc Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn thật sự là do chồng ngoại tình

Chồng cũ của Ngọc Quyên để lại nhà và xe cho hai mẹ con sau khi ly hôn và mỗi tháng chu cấp 5.000 USD. Tất cả đều trên tinh thần tự nguyện. Bất ngờ nhất là Ngọc Quyên tiết lộ việc chồng cũ ngoại tình khiến cô không thể nào chịu đựng thêm: "Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ". Vậy là sau thời gian chịu đựng, Ngọc Quyên đã chịu tiết lộ nguyên nhân thật sự của sự đổ vỡ hôn nhân gây tò mò dư luận.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới