SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên mừng sinh nhật quý tử, bạn trai Tây chụp ảnh chung như một gia đình trọn vẹn

Chủ nhật, 08/01/2023 08:54

Cựu mẫu Ngọc Quyên và bạn trai Tây đã có mặt ở trường học của con trai để tổ chức tiệc sinh nhật linh đình cho quý tử.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật tại trường của con trai cưng. Cô viết: "Happy birthday Jiraiya 7 years old. Cám ơn các anh chị và các bé đến tham dự sinh Nhật của Jiraiya. Sau 2 năm dịch mãi giờ mới có thời gian làm sinh Nhật cho Jiraiya. Mẹ chỉ mong con khỏe mạnh, hạnh phúc, và có một tuổi thơ tuyệt vời. Mẹ dành thanh Xuân để con trọn vẹn nhất. Happy Birthday my lovely boy".

Sau 2 năm đại dịch, Ngọc Quyên quyết định tổ chức một buổi tiệc đúng nghĩa để mừng tuổi mới cho quý tử. Buổi tiệc có sự tham dự rất đông từ bạn bè của hai mẹ con cựu người mẫu. Đặc biệt, bạn trai kiến trúc sư của Ngọc Quyên cũng góp mặt. Cả hai chung tay lo cho sinh nhật bé Jiraiya thật chu đáo. Điều đặc biệt là cả ba thoải mái chụp chung một khung ảnh trông như gia đình thực thụ.

Ngọc Quyên tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng cho quý tử sau 2 năm đại dịch.

Ngọc Quyên cùng bạn trai Tây chụp ảnh cùng quý tử như một gia đình thực thụ.

Con trai Ngọc Quyên càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu.

Năm 2017, hôn nhân của Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt. Cô và chồng cũ chính thức ly hôn vào năm 2018. Tuy nhiên, cựu người mẫu mệt mỏi suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con. Đến tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người 1 tuần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới