SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên nhớ lại thời gian đổi họ theo chồng và sang Mỹ định cư, tiết lộ không hối hận điều gì cả

Thứ ba, 26/07/2022 20:37

Ngọc Quyên cho hay, cô chỉ nuối tiếc những điều không diễn ra như dự định của mình.

Ít giờ trước, trên trang facebook, Ngọc Quyên đăng tải bài viết chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhìn lại quá khứ. Ngọc Quyên cho biết, đến hiện tại cũng đã 8 năm cô rời Việt Nam. Ngày xưa, cô cứ ngỡ sẽ đi vài tháng nhưng từng ngày trôi qua và cứ thế đến ngày cựu siêu mẫu đổi họ theo chồng. Hiện tại, nhìn lại, Ngọc Quyên cho hay, cô không hề hối hận với những điều này. Nhưng cô chỉ tiếc nuối bởi những gì bản thân lựa chọn đã không diễn ra theo mong muốn nhưng Ngọc Quyên vẫn sẽ vui vẻ đón nhận nó.

Ngọc Quyên bồi hồi nhớ về quá khứ

"Khi tôi 26 tôi rời Việt Nam giờ đã 8 năm. Bạn có bao giờ nghĩ ngày bạn đi và quay về sẽ rất xa không. Do khi ấy tôi chỉ nghĩ lần đi này vài tháng mình về lại khi giấy tờ xong. Nhưng rồi mọi thứ cứ thế thay đổi theo từng ngày tôi đổi họ theo chồng và cũng đồng nghĩa mọi thứ cũng thay đổi từ đó. Có hối hận không? "không". Có tiếc nuối không? "Có". Và tiếc nuối vì mọi sự diễn ra lại không như tôi dự định. Nhưng dù sao tất cả cuối cùng mình cũng phải chấp nhận. Và Happy với nó. Giờ tôi tin vào bản thân mình hơn bao giờ hết, những khó khăn cũng bớt dần. Chỉ cầu mong 2 chữ bình an" – Toàn bộ bài viết Ngọc Quyên bày tỏ trên trang cá nhân.

Ngọc Quyên tiếc nuối về những dự định diễn ra không được theo ý muốn

Ngọc Quyên được biết đến với vai trò là siêu mẫu, diễn viên, trong thời gian hoạt động, cô cũng đạt được nhiều thành tựu và gây ấn tượng với khán giả. Chính vì là người thành công và sự nghiệp đang thăng tiến cô nàng khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn kết hôn và rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, sau 3 năm, cô và ông xã đã đường ai nấy đi và hiện tại, Ngọc Quyên đang nuôi dưỡng cậu con chung của cả hai tại xứ cờ hoa.

Ngọc Quyên từng là siêu mẫu nổi tiếng

Hiện cô là mẹ đơn thân và nuôi con trai

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới