SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên rạng rỡ mừng con trai tròn 2 tháng tuổi

Thứ hai, 07/03/2016 14:53

Ngọc Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh trong ngày con trai tròn 2 tháng tuổi. Ngọc Quyên thừa nhận cuộc sống của mình không hoàn hảo nhưng cô sẽ cố gắng lo cho con.

Từ ngày hạ sinh con trai đầu lòng, Ngọc Quyên thường xuyên khoe ảnh của thiên thần nhỏ này lên trang cá nhân. Mới đây, Ngọc Quyên đã đăng tải loạt ảnh mừng con trai tròn hai tháng tuổi. Kèm theo đó, cựu người mẫu này viết: "Mừng Jiraiya Lê 2 tháng tuổi con yêu của mẹ. Từ ngày con ra đời cả nhà mình hạnh phúc hơn rất nhiều. Con là sợi dây gắn kết cả nhà con biết không? Mỗi tháng con lớn lên mẹ sẽ mua một cái bánh và chụp lại để khi con lớn lên qua facebook con sẽ biết khoảnh khắc mà gia đình mình hạnh phúc. Cuộc sống mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ sẽ ráng cho con tốt hơn mẹ. Cầu mong trời phật sẽ thương cả nhà mình".

Ngọc Quyên rạng rỡ mừng con trai tròn 2 tháng tuổi

Khi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ rộ lên thông tin Ngọc Quyên ly hôn chồng và đang bán hàng giảm giá ở nước ngoài. Ngọc Quyên nhanh chóng phủ nhận tin đồn hạnh phúc rạn nứt và tiết lộ lý do cô đi làm khi đang bầu bí là do không muốn "ngửa tay xin tiền chồng". Có lẽ sau khi rời khỏi showbiz, Ngọc Quyên đã không còn chìm đắm trong ánh hào quang nữa mà chuyên tâm làm một người vợ, người mẹ tốt. Ngọc Quyên thẳng thắn thừa nhận cuộc sống của cô không được hoàn hảo nhưng sẽ cố gắng để đem lại cho con trai mình cuộc sống tốt nhất.

Mẹ Ngọc Quyên vượt nửa vòng trái đất sang chăm con gái và cháu ngoại

Ngọc Quyên chăm sóc từng ly từng tý cho con trai của mình

Con trai Ngọc Quyên rất bụ bẫm và đáng yêu

>> Click để xem thêm: Ngọc Quyên thon gọn sau hơn 1 tháng sinh con

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới