SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên thân thiết bên con gái riêng của bạn trai tây đúng sinh nhật 17 tuổi của cô bé, còn xưng là 'Mẹ'

Thứ hai, 18/03/2024 09:04

Cựu mẫu có mối quan hệ thân thiết với con gái riêng của bạn trai tây, Ngọc Quyên còn nhắn gửi tình cảm đến cô bé.

Ngọc Quyên từng cho biết, cô may mắn khi quen được bạn trai người Mỹ - Elias Radd. Cả hai sống cách nhau 2 giờ lái xe, song mỗi khi cựu mẫu gặp rắc rối trong cuộc sống, bạn trai Tây đều ở bên cạnh, tìm cách giải quyết.

Được biết, bạn trai Tây của Ngọc Quyên cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có một cô con gái hiện đã 17 tuổi. Cựu người mẫu tiết lộ, con gái riêng của bạn trai khá thân thiết với cô. Vào các dịp lễ, Tết hay cuối tuần, con gái riêng của bạn trai thường đến nhà Ngọc Quyên chơi và 4 người sum họp như một gia đình.

Bạn trai tây của Ngọc Quyên ôm con gái trong sinh nhật tròn 17 tuổi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, cựu mẫu Việt chia sẻ loạt khoảnh khắc thân tình tại tiệc sinh nhật tròn 17 tuổi của con gái riêng của bạn trai tây. Ngọc Quyên nhắn gửi tới cô bé: "Happy birthday Sarah, turning 17th! "Hope you always be sweet, beautiful and successful in your life. Có người rơi nước mắt hôm qua. Bố mẹ hạnh phúc khi nhìn con mình trưởng thành là đây. Bên Mỹ tuổi 17 th là tuổi sẽ quan trong nhất vì thời điểm này các em sẽ bắt đầu bước vào đoạn đường của mình. Rồi một ngày Jiraiya cũng vậy!"

Bên cạnh lời lẽ, hình ảnh tình cảm thân thiết, Ngọc Quyên còn xưng với cô bé là mẹ, gọi bằng con. Qua đây có thể thấy mối quan hệ của cựu mẫu với con gái riêng của bạn trai rất tốt. Người hâm mộ mong họ sớm trở thành người một nhà.

Ngọc Quyên có mối quan hệ thân thiết với con gái riêng của bạn trai

Nhan sắc tuổi 17 cực xinh đẹp của con gái riêng của bạn trai tây Ngọc Quyên

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là người mẫu, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Khi tên tuổi ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương, rồi cùng sang Mỹ sống. Cô hạ sinh quý tử Jaraiya Le đầu năm 2016.

Năm 2017, hôn nhân Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ năm 2018. Tuy nhiên, chân dài lại bị rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con. Cho tới tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa hiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người một tuần.

Sau sóng gió đời tư, Ngọc Quyên hiện đã ổn định cuộc sống và tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Tây.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới