SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên thỉnh thoảng cãi cọ với mẹ đẻ khi sống chung ở Mỹ

Thứ tư, 18/05/2016 13:18

Vài ngày nữa, mẹ Ngọc Quyên sẽ rời Mỹ về Việt Nam. Trong chia sẻ mới đây, Ngọc Quyên bất ngờ hé lộ chuyện cô đôi khi cãi cọ với mẹ đẻ.

Mẹ Ngọc Quyên từng "vượt nửa vòng trái đất" để sang Mỹ chăm sóc con gái. Ở đây, bà đã giúp đỡ vợ chồng Ngọc Quyên rất nhiều trong việc chăm sóc thiên thần nhỏ. Mới đây, Ngọc Quyên đăng tải loạt ảnh của hai bà cháu và viết: "Mấy ngày nữa bà ngoại về rồi vài tháng nữa bà lại qua. Jiraiya Le sẽ nhớ bà lắm đây mẹ cũng vậy nữa dù lúc ở cùng mẹ con đôi khi cũng cãi cọ tí. Nhưng có bà ngoại bên cạnh mẹ vui và bình yên tâm như ngày mẹ còn ở Việt Nam! Tuy đây mẹ có con và bố con nhưng mẹ cũng thương bà ngoại. Nhưng cái gì cũng cần thời gian và không gấp. Thôi ráng đợi vậy!".

Mẹ giúp đỡ Ngọc Quyên rất nhiều trong việc chăm sóc thiên thần nhỏ

Được biết, mẹ Ngọc Quyên sắp về Việt Nam rồi vài tháng lại qua Mỹ. Dù có đôi lúc cãi cọ nhưng mẹ vẫn là chỗ dựa tinh thần cho Ngọc Quyên.

Khoảnh khắc mẹ Ngọc Quyên khi ở bên cháu ngoại

Hiện tại, Ngọc Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ. Ngoài việc chăm sóc con, Ngọc Quyên còn bán hàng qua mạng để không phải "ngửa tay" xin tiền chồng. Trước đó có một số thông tin cho rằng mối quan hệ của Ngọc Quyên và chồng gặp trục trặc nhưng cô đã thẳng thắn phủ nhận đồn đoán đó.

Ngọc Quyên đang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên Mỹ

>> Mẹ con Ngọc Quyên đi chơi với người thân ở Mỹ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới