SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tiết lộ từng không thích con nít nhưng nay mê con trai vì lí do này

Thứ hai, 12/07/2021 10:29

Ngọc Quyên cho biết, sau khi sinh con trai đầu lòng, tính cách ngoan ngoãn và sống tình cảm của bé khiến cô trở nên mê và hiểu con nít hơn.

Ngọc Quyên từng là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Vào năm 2014, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với bác sĩ Việt kiều Richard Lê và sau đó sang Mỹ định cư. Đến đầu năm 2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Tháng 10/2018, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống. Ở thì hiện tại, cô một mình nuôi con trai. Cựu người mẫu mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống. Cô phát triển kinh doanh online và tạo ra thương hiệu thời trang riêng của mình. Cuộc sống hiện tại của cô vô cùng bình yên và vui vẻ.

Ngọc Quyên ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống khá ổn định ở Mỹ cùng con trai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã đăng tải nhiều ảnh mới của con trai yêu là bé Jiraiya Clayton Le. Trong ảnh, cậu bé liên tục tạo dáng nhắng nhít để trêu mẹ. Nhưng có thể nhận ra, quý tử nhà người đẹp nay đã cao lớn phổng phao.

Bên cạnh đó, Ngọc Quyên còn tiết lộ một điều khá thú vị là ngày xưa cô từng không thích trẻ con, nhất là các bé trai vì quá quậy. Tuy nhiên, suy nghĩ này của cô đã được thay đổi nhờ vào sự tình cảm và biết yêu thương, quan tâm mẹ của bé Jiraiya Clayton Le.

Ngọc Quyên viết: "Yêu cái mặt xấu này. Yêu con là một hội chứng cả nhà ạ. Mà có con rồi là không hiểu tại sao nghị lực, kiên nhẫn và chịu đựng phụ nữ nhiều như vậy. Nhìn em vui là mẹ vui. Thề ngày trước không thích con nít đặc biệt con trai vì sẽ quậy hơn. Mà giờ có nhóc tì này làm em thay tính đổi nết thương và hiểu con nít hơn. Em 5 tuổi rất thương mẹ, "không bao giờ muốn mẹ khóc". Và thường ông cụ non: "Mommy don’t worry I will protect you. Love you babe", nghe mà đang buồn thấy buồn cười luôn. Không biết lớn ông có nhớ những gì ông hứa không hay có bạn gái cuộc sống quên hết. Nhưng sao cũng được miễn con vui mẹ sẽ tiếp tục cố gắng baby. Love love you".

Cựu người mẫu tiết lộ từng không thích con nít, đặc biệt là các bé trai nhưng quan điểm này đã thay đổi vì sau khi cô sinh quý tử đầu lòng lại có tính cách rất tình cảm

Hiện tại, cuộc sống của Ngọc Quyên cùng mẹ ruột và con trai ở Mỹ đã ổn định. Thi thoảng, cô chia sẻ những chuyến dã ngoại hay du lịch của gia đình mình lên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, nếu có thời gian sẽ về Việt Nam tham gia những dự án phù hợp cho đỡ nhớ nghề.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới