SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tiết lộ về công việc sau 5 năm sống ở Mỹ: 'Chẳng có gì để mất, tôi cứ lao vào hết việc này đến việc khác'

Chủ nhật, 06/10/2019 06:37

Người mẫu Ngọc Quyên cho biết dù hiện tại đang có công việc kinh doanh ổn định nhưng cô vẫn muốn đi học thêm.

Từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhưng Ngọc Quyên đã từ bỏ showbiz để qua sống cùng chồng tại Mỹ. Tuy nhiên, năm 2018, cặp đôi đã công khai chuyện ly hôn. Sau khi chia tay chồng, Ngọc Quyên vẫn sống ở Mỹ, một mình nuôi con trai.

Sau ly hôn, Ngọc Quyên sống với con trai ở Mỹ.

Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ về công việc của mình: "Tôi luôn mãi ở tinh thần khởi nghiệp . Với tôi 5 năm ở đất Mỹ tôi lại cảm thấy mình càng nhiều nhiệt huyết hơn. Tôi chẳng có gì trong tay và mất tất cả khi rời khỏi Việt Nam. Nhưng đây lại là cơ hội khác cho tôi chuyển mình.

Chẳng có gì để mất, tôi cứ lao vào hết việc này đến việc khác, làm không có lương để học kinh ngiệm tôi thử tất cả ngành nghề. Đến nay tôi vẫn thế, dù đã có một tiệm mỹ phẩm có kinh doanh ổn định tôi vẫn muốn đi học thêm. Tính tôi không ngại khó chỉ ngại mình không đủ nhiệt huyết để theo. Tôi dùng thời gian và thanh xuân để thử, tất nhiên đôi khi thắng đôi khi cũng trắng tay.

Nhưng nếu bạn không thử thì chính bạn đóng cánh cửa ấy lại, cũng chính bạn từ chối cơ hội của bạn. Thường những người mất job, mất việc hay chuyển đến đất nước khác gần như không còn gì họ thương liều hơn, vì họ dám đặt cược tật cả dù còn một xu.

Tôi cũng thế nhiều người nói hồi trước đang tốt sao chuyển hướng tôi cũng không biết trả lời thế nào chỉ là tôi chấp nhận thay đổi, và giờ tôi có công việc cũng rất ổn tôi tiếp tục dành thời gian để thử một mảng khác. Mọi người nói sao tôi không tập trung vào việc mình đang có, chẳng là tôi có linh cảm mình nên thử thêm lĩnh vực này vì nó sẽ khiến Ngọc Quyên ngày càng vững chắc hơn.

Không biết sẽ ra sao nhưng tôi tin nếu tôi có nhiệt huyết cả hai sẽ hỗ trợ và cùng phát triển. Mỗi điều khó khăn trong cuộc sống nó đều có lí do và mỗi thử thách bạn cho nó khoảng 2 năm vì sau 2 năm bạn sẽ thấy hình hài của nó có phù hợp với bạn không. Đừng bao giờ bỏ nhiệt huyết của người khởi ngiệp bạn nhé".

Ngọc Quyên khẳng định cô luôn muốn học hỏi nhiều ngành nghề khác nhau.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới