SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tình tứ bên bạn trai Tây, kể lại đoạn hội thoại cực yêu

Thứ sáu, 09/12/2022 08:43

Chân dài Ngọc Quyên hiếm hoi khoe đoạn hội thoại cùng với bạn trai Tây của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã đăng tải loạt ảnh vi vu phố phường cận ngày giáng sinh. Nhan sắc cựu người mẫu ngày càng thăng hạng. Cô lên đồ cực sành điệu đậm chất ngôi sao.

Ngọc Quyên vi vu phố phường cận ngày giáng sinh

Nhan sắc của cựu người mẫu ngày càng thăng hạng

Điều đáng nói là kề cận bên Ngọc Quyên là bạn trai Tây cực điển trai. Cả hai không ngại ngần tạo dáng tình tứ bên nhau. Cựu người mẫu còn hào hứng kể lại đoạn hội thoại của cả hai: "Huhu những ngày cuối năm tự dưng em hay bị kiệt sức ngang vậy trời. Bạn em nó nói: "Ê tính ra tao với mày vẫn là con người ấy, tao tưởng tụi mình thành cái máy rồi. Hôm qua tao cũng biết mệt đó mày. Một câu nhẹ nhàng: "Ừm tao đồng ý hôm qua tao bị gục ngay trên bàn vi tính luôn, mệt quá mày ơi ha ha" Need a little break time .

Cô còn tâm sự thêm: "Ai cũng bảo con gái không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại, nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Thế nhưng, nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu giúp tôi. P/s: mấy câu này em trải hết rồi nha. Nhưng nó cũng hơi xu nhẹ là không ai thích thiệt nha nên các bạn nữ cần cân bằng nha. Bèo đâu nhập chị coi huuu, chị khổ quá e đi chơi đâu mà gần 4 năm em không về riết chị thành đàn ông lun huhu".

Ngọc Quyên và bạn trai

Cả hai tình tứ đi chơi trước thềm giáng sinh

Sau khi ly hôn chồng bác sĩ, cuộc sống của Ngọc Quyên vô cùng yên bình. Cô ngày càng thành công trong kinh doanh và tậu được nhà cửa để đón mẹ sang xứ cờ hoa đoàn tụ cùng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)