SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tổ chức lễ đầy tháng cho con khi thiếu vắng bóng chồng

Thứ ba, 16/02/2016 08:24

Chồng Ngọc Quyên liên tục vắng mặt trong những ngày quan trọng. Trong lễ đầy tháng con trai, chồng Ngọc Quyên cũng không xuất hiện.

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên đã đăng tải loạt ảnh trong lễ đầy tháng con trai và sinh nhật mẹ. "Happy 1 month Jiraiya and happy birthday mom (tạm dịch: Chúc mừng Jiraiya 1 tháng tuổi và chúc mừng sinh nhật mẹ. Cám ơn cả nhà đã đến và vui cùng gia đình em. Và cám ơn những món quà mà cả nhà tặng cho Jiraiya", Ngọc Quyên viết.

Ngọc Quyên đã gộp hai ngày quan trọng là lễ đầy tháng con trai và sinh nhật mẹ bằng một bữa tiệc ấm áp tại nhà. Cựu người mẫu cũng mời những người thân và bạn bè đến chung vui. Tuy nhiên điều khiến fan thắc mắc là không thấy chồng Ngọc Quyên có mặt trong ngày quan trọng này. Qua đây, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng mối quan hệ của Ngọc Quyên và chồng đang gặp trục trặc?

Ngọc Quyên tổ chức lễ đầy tháng cho con trai tại nhà

Trước đây, mối quan hệ của vợ chồng Ngọc Quyên bị nghi ngờ đã rạn nứt khi mẫu đơn ly hôn xuất hiện trên trang cá nhân của cựu người mẫu. Thời gian đó, Ngọc Quyên còn thường xuyên đăng ảnh một mình. Khi Ngọc Quyên đi sắm đồ cho em bé, chuẩn bị cho lễ Giáng sinh hay đón năm mới đều không có mặt chồng. Thêm vào đó, thông tin Ngọc Quyên đi bán hàng giảm giá khi đang mang bầu càng khiến những đồn đoán cô đã ly hồn chồng có thêm căn cứ.

Tuy nhiên, Ngọc Quyên đã phủ nhận tất cả. Người đẹp này khẳng định mối quan hệ của cô và chồng vẫn tốt đẹp. Mẫu đơn ly hôn trên trang cá nhân của Ngọc Quyên là do cô bị hack facebook: "Không có chuyện tôi ly hôn đâu. Sự hiểu lầm đó bắt đầu từ việc tôi bị hack facebook. Cuộc sống vợ chồng tôi đâu có sóng gió, cuộc sống cũng không đến nỗi quá khó khăn vì chúng tôi có nhà, xe và công việc. Mọi người đồn đoán thế nào cũng không còn quan trọng với tôi vì bây giờ tôi không còn trong showbiz nữa".

Con trai Ngọc Quyên bụ bẫm và đáng yêu

Chiếc bánh đẹp mắt trong lễ đầy tháng con trai Ngọc Quyên

Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh của hai bà cháu

Ngọc Quyên hạnh phúc chụp ảnh cùng con trai

Nhiều người thân và bạn bè đã có mặt để chung vui cùng gia đình Ngọc Quyên

Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Ngọc Quyên kết hôn với bác sĩ Richard Lê vào năm 2014. Cô từ bỏ ánh hào quang để theo chồng sang Mỹ định cư. Tại đây, Ngọc Quyên hạ sinh con trai vào ngày 6/1/2016 (giờ địa phương) với phương pháp sinh thường. Con trai Ngọc Quyên tên là Jiraiya Clayton Lê. Sau khi sinh, Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng trên trang cá nhân.

>> Click để xem thêm: Loạt ảnh đáng yêu của con trai Ngọc Quyên

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới