SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tự tin mặt mộc về nước sau khi khoe mang thai

Thứ sáu, 12/06/2015 10:08

Ngọc Quyên vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook. Ngọc Quyên cho biết cô sẽ tạm rời California một thời gian và về với nơi mình sinh ra.

Ngọc Quyên vừa đăng tải những hình ảnh và chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Theo những gì Ngọc Quyên cho biết thì cô đang trên đường về Việt Nam, nơi mà cô được sinh ra và lớn lên.

Ngọc Quyên viết: "Đời em là những chuyến bay. Tạm biệt California, em về với nơi em sinh ra đây".

Ngọc Quyên trên hành trình trở về Việt nam

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh và dòng chia sẻ của Ngọc Quyên thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều cảm thấy vui mừng trước thông tin này và cho biết Việt Nam luôn "dang rộng vòng tay" để đón chào người đẹp trở về.

Thời gian gần đây, Ngọc Quyên liên tiếp nhận được nhiều tin vui. Sau khi có được một ngôi nhà khang trang thì Ngọc Quyên vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi biết tin mình đã mang thai.

Nhiều tin vui đã đến với Ngọc Quyên trong thời gian gần đây

Cũng trong chuyến đi này, Ngọc Quyên gây bất ngờ cho nhiều người khi "tự tin" để mặt mộc và xuất hiện trước đám đông. Dường như, việc mang thai đã làm ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ siêu mẫu. Ngọc Quyên có vẻ tăng cân khi gương mặt trở nên tròn đầy và có phần nhợt nhạt hơn. Dẫu vậy, Ngọc Quyên vẫn được nhiều người khen ngợi về sự tự nhiên và dành cho cô những lời chúc mừng tốt đẹp.

Ngọc Quyên tự tin khoe gương mặt mộc của mình

Tiểu Bạch (Theo Giadinhvietnam.com)