SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tung bộ ảnh hạnh phúc trọn vẹn bên mẹ ruột và con trai mừng sinh nhật tuổi 34, dân tình nhức mắt vì vòng 1 quá khổ

Thứ tư, 27/04/2022 06:25

Mừng sinh nhật, Ngọc Quyên đã khoe bộ ảnh ý nghĩa với bản thân mình.

Sau khi ly hôn với chồng bác sĩ, Ngọc Quyên một mình vất vả bươn chải kinh doanh online và chăm sóc nuôi dưỡng con trai đang tuổi ăn tuổi lớn. Cô vừa nhận niềm vui nho nhỏ khi đón được mẹ ruột sang Mỹ định cư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã tung bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật lần thứ 34 của mình. Đây là lần đầu tiên cô đón sinh nhật ở xứ cờ hoa có mẹ ruột bên cạnh. Cả ba người diện trang phục tối giản với tông trắng cực sang trọng đẳng cấp. Con trai của Ngọc Quyên càng lớn càng kháu khỉnh và giống chồng cũ như đúc. Mẹ của Ngọc Quyên lại toát lên vẻ quý phái phúc hậu. Nổi bật nhất khung hình tất nhiên là nhân vật chính với nhan sắc ngày càng thăng hạng vượt bậc. Cô khiến ai nấy nhức mắt với màn khoe đôi gò bồng đảo quá khổ như sắp tràn ra khỏi lớp đầm hai dây bó sát.

Ngọc Quyên đón tuổi mới với bộ ảnh đời thường giản dị đủ mặt ba thành viên trong nhà. Cựu người mẫu gây ấn tượng với vòng 1 quá khổ lúc nào cũng như sắp trào khỏi lớp đầm dây.

Mẹ ruột Ngọc Quyên cực sang trọng, trong khi con trai của cô lại rất kháu khỉnh ngoan ngoãn

Ngay dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Ngọc Quyên. Ai nấy đều mừng thay cựu người mẫu vì mọi nguyện ước đều hoàn thành và năm nay đón sinh nhật cực kì ấm áp bên tình thân.

Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Ngọc Quyên

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới