SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên tung loạt ảnh nóng bỏng, ba vòng 'chuẩn đét' sau khi liên tục bị chê xuống sắc

Thứ hai, 31/08/2020 15:49

Vấp phải nhiều lời chê bai nhan sắc, mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên đã có động thái đáp trả.

Ở thời kỳ đỉnh cao, nhiều người bất ngờ xen lẫn tiếc nuối khi người mẫu Ngọc Quyên bỏ hết tất cả để kết hôn, theo chồng sang xứ sở cờ hoa định cư. Tại đây, chân dài phải tập làm quen với mọi thứ, bắt đầu cuộc sống mới như bao người thường khác. Ngọc Quyên sinh cho chồng bác sĩ một cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng "sợi dây" này chẳng thể giúp cuộc hôn nhân của cô thêm bền vững. Ngọc Quyên và chồng ly hôn sau đó.

Hậu "đường ai nấy đi", Ngọc Quyên tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con trai. Cô cũng cho biết, bản thân không có ý định quay về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật. Cựu người mẫu khá chăm chỉ livestream để giao lưu, tư vấn và bán hàng.

Ngọc Quyên khiến fans thất vọng với hình ảnh mặt mộc khi xuất hiện trên sóng livestream.

Thế nhưng, khác hẳn với hình ảnh tự đăng, hình ảnh mặt mộc trên sóng livestream của Ngọc Quyên khiến nhiều người vỡ mộng. Cựu người mẫu bị nhiều người đánh giá xuề xòa, kém sắc hơn trước rất nhiều.

Những lần xuất hiện sau, cựu người mẫu vẫn bị chê tàn tạ, xuề xòa.

Đáp lại những lời chê bai, Ngọc Quyên đã có động thái mới. Cựu người mẫu đăng ảnh diện bikini nhỏ xíu không quên đeo khẩu trang và viết: "Cả nhà quở em tàn tạ, em đi nghỉ mát tỏa nắng nha. Ta nói kiếm tiền đắm đuối mà dịch bệnh làm em chẳng dám đi đâu nên mọi người nói em tàn tạ. Đi xõa nhẹ lấy lại năng lượng. Em đủ tươi chưa cả nhà hay cần thêm". Được biết, những hình ảnh này được Ngọc Quyên chụp trong chuyến du lịch tới Las Vegas (Mỹ) mới đây.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên đáp trả những lời chê bai bằng cách tung loạt ảnh nóng bỏng mắt của mình. Trải qua một lần sinh nở nhưng Ngọc Quyên vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, chuẩn mẫu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới