SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên viết tâm thư lo lắng cho mẹ, tự nhận mình bất hiếu

Thứ năm, 26/08/2021 10:22

Thấy mẹ một thân một mình ở Việt Nam vào mùa dịch, Ngọc Quyên tự nhận mình là người con bất hiếu.

Sau khi ly hôn, Ngọc Quyên làm mẹ đơn thân tại Mỹ. Cô cho biết không thể rời khỏi Mỹ quá 2 tuần cho đến khi con 18 tuổi. Nguyên nhân là theo thỏa thuận với chồng cũ, Ngọc Quyên sẽ chăm sóc con trai 2 tuần, 2 tuần còn lại con về ở với bố. Chính vì vậy, việc về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè là rất khó khăn.

Hiện tại, Ngọc Quyên đang sinh sống tại Mỹ trong khi mẹ của cô ở Việt Nam.

Sau một thời gian dài không được gặp mẹ, Ngọc Quyên tâm sự: "Thế lại là một mùa Vu Lan lại đến. Là một người con ở xa nửa vòng trái đất, con thấy mình thật bất hiếu.

Có lẽ người xưa nói đúng đẻ con gái rồi gả nó đi là coi như mất con đúng mẹ nhỉ. Giờ dịch bệnh Việt Nam hoành hành mẹ lại lớn tuổi một thân một mình. Phận làm con gái không chăm được mẹ, cùng mẹ vượt qua dịch bệnh con thấy mình quá bất hiếu. Con xin lỗi vì con không thể đi đâu được, mẹ thì lúc nào cũng hy sinh "thôi đừng lo cho mẹ".

Tính con bướng bỉnh từ nhỏ, đến giờ vẫn thế thích tự do hay mắc phải sai lầm, con cũng không nghe lời mẹ đừng buồn con cứng đầu vậy thôi nhưng quan trọng con vẫn đặt gia đình hàng đầu.

Vì gia đình là gốc mà mẹ, con người không quan trọng gia đình họ mãi mãi sẽ không vững được.

Con mạnh mẽ như ngày hôm nay là vì con sinh ra và lớn lên trong một gia đình luôn yêu thương lẫn nhau và giúp đỡ khi con cần. Con có một cái gốc rất vững, mà nó giúp con dù sóng gió, cạm bẫy, hay tiền bạc không làm mất đi bản chất của con. Nên mẹ yên tâm nha, con cực nhưng con vui lắm, con rất tự hào vì những gì mình đang cố gắng. Mẹ đừng thấy mọi người nói con cực mà buồn. Tất cả đó con chọn và con hạnh phúc vì nó.

Mẹ và cả nhà ráng giữ sức khỏe qua dịch là qua con luôn nha. Nhớ mới tiêm ngừa có 1 mũi còn một mũi nữa ấy nên đừng đi đâu lung tung nha.

Ta nói từ ngày tôi có con tôi cứ tự hỏi sao mẹ có thể nuôi dạy tôi thành người. Phải nói mẹ tôi rất kiên nhẫn ấy. Bái phục".

Ngọc Quyên tự nhận mình bất hiếu vì không ở cùng mẹ vào mùa dịch.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới