SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Quyên vui vẻ đi chơi cùng con sau nghi án có tình mới

Thứ ba, 22/10/2019 09:50

Chẳng quá ưu phiền sau hôn nhân đổ vỡ, cựu người mẫu Ngọc Quyên tận hưởng cuộc sống mới bình yên ở trời Tây cùng con trai.

Cận kề ngày Halloween, Ngọc Quyên đưa con trai đi chơi ở vườn bí ngô. Chân dài này chụp ảnh vui vẻ cùng con trai sau những bộn bề của cuộc sống. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người quên rằng vào năm 2018 Ngọc Quyên đã trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, cô nhanh chóng đứng dậy, kinh doanh để kiếm thu nhập nuôi con.

Ngọc Quyên cùng con trai đi chơi ở vườn bí ngô tại Mỹ.

Đến đầu tháng 8 vừa qua, Ngọc Quyên vướng nghi án có tình mới. Tuy nhiên sau đó cựu người mẫu phủ nhận và cho biết đây chỉ là một người bạn của mình.

Khoảnh khắc vui vẻ của chân dài bên con trai.

Ngọc Quyên làm cho con trai chơi dịp Halloween

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Ngọc Quyên từng chia sẻ: "Chẳng có gì để mất, tôi cứ lao vào hết việc này đến việc khác, làm không có lương để học kinh ngiệm tôi thử tất cả ngành nghề. Đến nay tôi vẫn thế, dù đã có một tiệm mỹ phẩm có kinh doanh ổn định tôi vẫn muốn đi học thêm. Tính tôi không ngại khó chỉ ngại mình không đủ nhiệt huyết để theo. Tôi dùng thời gian và thanh xuân để thử, tất nhiên đôi khi thắng đôi khi cũng trắng tay".

Hậu ly hôn, Ngọc Quyên yêu thương bản thân và tút tát ngoại hình nhiều hơn.

Hiện tại, cựu người mẫu sống nhờ việc kinh doanh mỹ phẩm tại Mỹ.

Rảnh rỗi, Ngọc Quyên dành hết thời gian cho con trai.

Thỉnh thoảng, cô cũng đi chụp ảnh cho đỡ nhớ nghề và gặp gỡ một số người bạn thân thiết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới