SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Sơn hội ngộ Lê Tuấn Anh tại biệt thự triệu đô, cùng tuổi 55 nhưng 'Ông hoàng nhạc sến' phong độ hơn hẳn

Thứ hai, 04/09/2023 13:54

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn và nam tài tử màn ảnh Việt một thời có mối quan hệ thân thiết từ nhiều chục năm qua.

Lê Tuấn Anh và Ngọc Sơn là những người bạn khá thân thiết từ khi còn rất trẻ. Thời ấy, nếu Ngọc Sơn là "ông hoàng nhạc sến" đình đám trên các sân khấu âm nhạc thì Lê Tuấn Anh là một "tài tử điện ảnh" lừng ấy của thập niên 90. Nhưng nếu Ngọc Sơn bền bỉ theo đuổi con đường nghệ thuật từ đó cho đến tận bây giờ thì Lê Tuấn Anh đã giã từ màn bạc khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nhiều năm qua anh cũng không còn quá bận tâm đến những câu chuyện showbiz mà chọn cuộc sống an nhàn bên vợ con.

Chục năm về trước, Lê Tuấn Anh đã từng làm một bài thơ dành tặng Ngọc Sơn giữa làn sóng chê bai nhạc sến đang bùng nổ khiến danh ca này cảm thấy vô cùng xúc động.

Lê Tuấn Anh cùng bạn bè hội ngộ tại biệt thự triệu đô của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Cùng tuổi 55 nhưng trông Ngọc Sơn phong độ hơn hẳn nam tài tử đình đám của màn ảnh Việt một thời

Cho đến mới đây nhất, nam tài tử đình đám của điện ảnh Việt một thời - Lê Tuấn Anh hội ngộ người bạn thân tại biệt thự triệu đô của "Ông hoàng nhạc sến". Trên trang cá nhân, đính kèm loạt ảnh tưng bừng ngày gặp mặt, ông xã Hồng Vân đề tựa: "Bạn bè đầy thiên hạ/Tri kỷ được mấy người/Ba mấy năm vẫn thế/Kệ thời gian nhanh trôi". Ngoài Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh, buổi hội ngộ còn có một số bạn bè thân thiết của cả hai. Dưới phần bình luận, dân mạng rần rần "thả tim" và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn bền chặt hiếm có khó tìm trong showbiz này.

Điều gây chú ý hơn cả là dung mạo của bộ đôi bạn thân nghệ sĩ đình đám khi cùng tuổi 55. Trong khi "Ông hoàng nhạc sến" sở hữu làn da trắng, thân hình cơ bắp nhờ chăm chỉ tập luyện từ thời trẻ thì nam tài tử có phần kém sắc hơn dù gần đây giảm cân thành công. Khi sánh vai bên Lê Tuấn Anh, trông Ngọc Sơn trẻ trung và phong độ hơn hẳn mấy phần. Dẫu vậy, cả hai đều toát lên được khí chất của những ngôi sao giải trí hàng đầu một thời.

Bức ảnh kỉ niệm của Lê Tuấn Anh và Ngọc Sơn cách đây 32 năm

Vài năm trước, trên sóng một chương trình truyền hình, nam ca sĩ Ngọc Sơn từng thổ lộ về Lê Tuấn Anh khi xem lại bức ảnh kỷ niệm của cả hai. “Tôi thương người và tình cảm với anh em lắm. Tôi và Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp, bức ảnh này được chụp vào năm 1991, trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng”, nam ca sĩ chia sẻ. "Ông hoàng nhạc sến" còn tiết lộ, anh và Lê Tuấn Anh là đôi bạn thân từ lúc trẻ, thân đến mức không cần nói cũng hiểu ý nhau. Chính vì quá thân thiết nên cả hai từng bị mọi người nghi ngờ. Tuy nhiên, Ngọc Sơn nhấn mạnh, anh là đàn ông đích thực, không có chuyện nảy sinh tình cảm với bạn thân.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới