SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Sơn suy sụp, khóc không ngừng bên linh cữu cha

Thứ tư, 17/06/2015 08:24

Ngọc Sơn không ngừng khóc bên linh cữu cha trước giờ di quan. Ngọc Sơn suy sụp tinh thần và đã sụt 7 cân từ khi cha lâm bệnh đến khi qua đời.

Đúng 6h sáng nay (17/6), linh cữu của cha Ngọc Sơn đã được đưa về an táng tại nghĩa trang Long Hương (Bà Rịa - Vũng Tàu) sau 3 ngày đặt tại biệt thự của nam ca sĩ để làm lễ.

Nguyễn Phi Hùng - Quách Tuấn Du cũng có mặt trong buổi tiễn đưa linh cữu cha Ngọc Sơn

Nổi tiếng là người có hiếu, nên dù cha đã lâm trọng bệnh một thời gian dài, khi ông qua đời, “Ông hoàng nhạc sến” vẫn bị shock. Trong suốt thời gian chịu tang cha, Ngọc Sơn gần như mất ăn, mất ngủ có thể nhận thấy gương mặt và vóc dáng đã có phần hốc hác của anh.

Trong buổi tiễn đưa cha về với đất trời, Ngọc Sơn và em trai là ca sĩ Ngọc Hải, Ngọc Hà liên tục bật khóc và lau nước mắt khiến những người đưa tiễn xúc động và không khỏi xót xa.

Thời gian qua, Ngọc Sơn đã tạm ngưng công việc ca hát để dành trọn thời gian chăm sóc cha. Sắp tới, anh cũng chưa biết khi nào mới xuất hiện trước khán giả trở lại vì còn để tang cha. Đối với những ai yêu mến Ngọc Sơn đều ngưỡng mộ trước tình cảm mà anh dành cho cha mẹ. Đến nay, dù đang ở tuổi U50 nhưng anh vẫn còn độc thân vì muốn dành thời gian để báo hiếu đấng sinh thành.

Ngọc Sơn thất thần trên xe tang.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)