SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Sơn tuyên bố hiến tặng biệt thự 400 tỷ đồng sau khi qua đời

Chủ nhật, 07/05/2023 20:00

Ngọc Sơn đã có quyết định khiến nhiều người phải nể phục sau khi anh qua đời.

Sau biến cố mẹ ruột qua đời, Ngọc Sơn sống một mình tại căn biệt thự ở quận 1, TP HCM. Cơ ngơi này của nam danh ca được đánh giá không hề nhỏ về on số nếu quy thành tiền. Thời gian gần đây, Ngọc Sơn còn tiết lộ với truyền thông rằng anh đã quyết định "quyên tặng" căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng này sau khi qua đời.

Nam danh ca tâm sự: "Tình yêu hiện tại của tôi là âm nhạc, được cống hiến cho khán giả gần xa. Khi mẹ qua đời, tôi cạn sạch tiền. Nhà cửa, vật chất với tôi bây giờ không còn quan trọng. Nhà ở TP HCM tôi cũng tặng lại cho bà con làm từ đường. Tôi đã đăng ký hiến thân xác cho y học. Được đại gia đình yêu thương, ủng hộ là hạnh phúc lớn lao nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn cống hiến thêm như kiếp tằm nhả tơ".

Ngọc Sơn tuyên bố hiến tặng biệt thự 400 tỷ đồng sau khi qua đời.

Anh cho biết vật chất với mình bây giờ chỉ là phù du.

Không chỉ thế, Ngọc Sơn còn cho biết bất kể show lớn nhỏ nào anh cũng nhận lời tham gia để có tiền chăm lo cho cuộc sống sau khi hiến hết tài sản vì thiện nguyện: "Dù phải di chuyển xa và làm việc liên tục đến tận khuya, tôi vẫn lập tức đồng ý". Ngoài căn biệt thự triệu đô, "Ông hoàng nhạc sến" còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới