SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Sơn vẫn không thể có mặt trong lễ cầu siêu của mẹ ruột

Thứ sáu, 30/07/2021 07:15

Lễ cầu siêu cho mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn diễn ra khá hoành tráng tại chùa nhưng nam ca sĩ vẫn vắng bóng.

Vào ngày 11/7, mẹ ruột của danh ca Ngọc Sơn là bà Phạm Thị Kim Loan qua đời. Bà mất do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi. Đau xót hơn là nam danh ca đã không thể về chịu tang mẹ mình. Vì anh phải thực hiện cách ly vì liên quan tới một ca dương tính Covid-19.

Thế nên, Ngọc Hải - em trai của Ngọc Sơn đã thay anh mình để đứng ra lo hậu sự cho mẹ nhưng mọi việc diễn ra nhanh chóng. Linh cữu của bà được đưa đi hỏa táng.

Mãi đến hôm qua (29/7), lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn diễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM. Với một người con nổi tiếng chí hiếu như Ngọc Sơn, hẳn anh rất muốn có mặt để lo toan cho mẹ được an yên ở miền cực lạc. Song, tình hình dịch bệnh căng thẳng, nam danh ca đành lực bất tòng tâm. Anh vắng mặt trong buổi lễ cầu siêu của đấng sinh thành. Người thân trong nhà vẫn tổ chức lễ cầu siêu cho mẹ của Ngọc Sơn vô cùng tươm tất và trang trọng.

Danh ca Ngọc Sơn không thể về chịu tang mẹ vì đang trong giai đoạn cách ly khi liên quan đến một ca dương tính Covid-19

Lễ cầu siêu của mẹ Ngọc Sơn được diễn ra vô cùng hoành tráng tại chùa nhưng Ngọc Sơn vẫn không thể đến.

Vào đầu năm 2020, Ngọc Sơn không khỏi lo lắng khi mẹ lâm bệnh nặng. Nam ca sĩ đã đưa mẹ qua Mỹ để chữa trị, sử dụng những phương pháp tối ưu nhất. Đến tháng 6/2020, khi tình hình sức khỏe có nhiều chuyển biến tốt, mẹ Ngọc Sơn đã về Việt Nam. Gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Tuy nhiên, bệnh tình của bà trở nặng hơn và đã qua đời tại đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới