SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thạch khoe khoảnh khắc 2 con trai giống nhau như cặp song sinh

Thứ bảy, 18/05/2019 21:22

Từ gương mặt, đôi mắt, cặp môi đến sống mũi cao giống bố - 2 quý tử của vợ chồng Ngọc Thạch giống nhau như cặp song sinh trong bức ảnh so sánh.

Cựu mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia Đỗ Bình Dương đón con trai thứ 2 dịp cuối tháng 3. Cậu nhóc có tên gọi ở nhà là Owin, anh trai là Ricky. Hiện tại, con trai thứ 2 của vợ chồng Ngọc Thạch được gần 2 tháng tuổi và có nhiều nét giống với anh trai ngày trước.

Ngọc Thạch khoe khoảnh khắc 2 con trai giống nhau như cặp song sinh

Trong một bức ảnh so sánh được cựu người mẫu nổi tiếng chia sẻ trên trang cá nhân, Owin và Ricky y hệt một cặp song sinh. Từ đôi mắt, cặp môi, gương mặt đến thần thái, biểu cảm đều giống nhau. Đặc biệt sống mũi cao giống bố khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa. "Tìm điểm giống nhau của Ricky và Owin nào" - bà mẹ 2 con hào hứng chia sẻ.

Bức ảnh cực tình cảm của anh trai Ricky và em trai Owin

Ngọc Thạch kết hôn với thiếu gia Bình Dương vào năm 2013. Sau khi lập gia đình, cô rời showbiz, chuyển ra Hà Nội sinh sống để vun vén cho tổ ấm bé nhỏ. 6 năm làm dâu ở Hà Nội, cô đã thay đổi rất nhiều cả về lối sống, học cách nấu nướng những món ăn miền Bắc. Ngoài việc chăm sóc con cái, cô làm việc cho tập đoàn kinh tế của gia đình chồng ở vai trò kế toán. Cô còn kinh doanh thêm một salon chăm sóc tóc.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới