SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thạch lưu trữ máu cuống rốn cho con trai tại Singapore

Thứ hai, 10/11/2014 21:21

(Ngoisao.vn) - Người đẹp mạnh tay đăng ký dịch vụ tốn kém này cho con trai sắp chào đời tại một bệnh viện ở Singapore.

Đang mang bầu ở tháng thứ 5 và chuẩn bị sang tháng thứ 6, siêu mẫu Ngọc Thạch đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo cho việc chào đón con trai ra đời. Mới đây, người đẹp còn gây chú ý cho người hâm mộ khi "chịu chơi" đăng ký dịch vụ lưu trữ cuống rốn cho con tại một bệnh viện có tiếng tại Singapore.

Ngọc Thạch chia sẻ về việc lưu trữ máu cuống rốn cho con

Được biết, máu cuống rốn là loại máu có trong dây rốn của em bé được cắt ra sau khi sinh. Đây là một nguồn tế bào gốc dồi dào có khả năng điều trị bệnh cho em bé và các thành viên trong gia đình. Nguồn tế bào quý giá này có thể trị 80% các bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên, chi phí cho việc bảo quản chúng trong một thời gian dài rất đắt nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện tiến hành.

Ngọc Thạch cho thấy mình đã bận tâm rất nhiều trong việc lựa chọn nơi lưu máu cuống rốn cho con trai sắp sinh. Cuối cùng, cô quyết định chọn một bệnh viện tại Singapore với khả năng chi phí, việc vận chuyển sẽ còn tốn kém hơn rất nhiều.

Ngọc Thạch vẫn vô cùng thon gọn ở tháng bầu thứ 5, chuẩn bị sang tháng thứ 6

Trong giới showbiz thế giới, gia đình Jang Dong Gun cũng từng gây chú ý khi sử dụng dịch vụ này. Không những thế, trong khi đa số chỉ lưu trữ trong thời gian 20 năm, chàng diễn viên đã đăng ký lưu trữ suốt đời cho em bé với mức giá tăng lên gấp nhiều lần và thời điểm đó, chỉ có khoảng 100 gia đình tại Hàn Quốc có khả năng đăng ký dịch vụ này.

Vợ chồng Jang Dong Gun cũng từng đăng ký lưu trữ máu cuống rốn cho con

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)