SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm bức xúc khi một người đàn ông nhận xét Khánh Thi đã 'hết đát'

Thứ bảy, 28/08/2021 20:29

Giữa ồn ào trục trặc hôn nhân với Phan Hiển, Khánh Thi bị một người đàn ông cho là 'phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng đến lúc hết đát thôi'.

Mới đây, việc Khánh Thi livestream khóc lóc: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết, bị lừa rồi, đừng tin ai..." khiến cư dân mạng hoang mang. Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện Khánh Thi để chế độ độc thân trên Facebook, một số bài viết gần đây có phần tiêu cực, khó hiểu khi liên tục nhắc đến cụm từ 'trà xanh'. Điều này, khiến một số người cho rằng phải chăng Khánh Thi và Phan Hiển đã "rạn nứt tình cảm".

Việc Khánh Thi khóc lóc khi livestream khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm tỏ vẻ bức xúc khi có một người bình luận không hay về Khánh Thi: "Mới đọc được một comment này của một anh nam trên post về chị Khánh Thi: “Phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng đến lúc hết đát thôi”. Lạy Chúa tôi. Phụ nữ như mật ong và rượu ý anh ạ, mật ong vì ngọt ngào, cần chữa cái gì cũng cần tới và rượu vì càng uống càng say càng nghiện, và quan trọng là không bao giờ hết đát nếu là đồ xịn đồ authentic".

Ngọc Thanh Tâm bức xúc khi có một người đàn ông post về Khánh Thi: “Phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng đến lúc hết đát thôi”.

Nhiều người đồng tình với chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm: "Phụ nữ giống như rượu vang em ạ. Càng để lâu càng có giá trị", "Phụ nữ chỉ hết đát khi họ coi rẻ bản thân mình. Còn phụ nữ biết trân trọng bản thân mình thì không có hạng sử dụng", "Chuẩn chị ạ"...

Ngọc Thanh Tâm

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới