SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm lên tiếng lấy câu chuyện của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm phim và chuyện có người chống lưng

Thứ ba, 29/10/2019 11:03

Hòa vào cùng dòng chảy web drama ở thời điểm hiện tại. nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dự án web drama “Móng Tay Nhọn”.

Dự án này của Ngọc Thanh Tâm sẽ chia làm ba phân. Đây sẽ là 3 câu chuyện tình yêu và hạnh phúc của những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định quan trọng nhất vẫn là mùa đầu tiên này để tạo hiệu ứng trong khán giả.

Việc lấn sân sang địa hạt web drama đã khiến Ngọc Thanh Tâm nhận về không ít những sự hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên cô khẳng định những sản phẩm của mình sẽ có nội dung khác biệt với các web drama khác trên thị trường và vẫn sẽ giữ được màu sắc điện ảnh cộp mác Ngọc Thanh Tâm.

Ngọc Thanh Tâm nói về chuyện mượn câu chuyện có thật của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mang lên phim và sự thật chuyện có người chống lưng khi làm nghệ thuật

“Đúng là tôi muốn bắt trend làm phim Youtube. Tôi nghĩ để đến được gần với khán giả hơn thì mình phải nhạy bén về việc biết khán giả sẽ dễ tiếp cận với sản phẩm của mình nhất ở đâu. Câu trả lời là Youtube. Điện ảnh là nơi tôi cần phải kéo khán giả lại rạp, với Youtube, khán giả không cần đi đâu, tôi sẽ mang phim đến cho khán giả. Nhưng Youtube thì không có nghĩa tôi được quyền làm qua loa. Đạo diễn Neko và tôi đều đồng ý rằng nếu muốn bộ phim của mình có giá trị lâu dài thì bộ phim phải có được chất điện ảnh” – Ngọc Thanh Tâm khẳng định.

Liên quan đến đề tài lấy từ cảm hứng câu chuyện có thật của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thanh Tâm thẳng thắn: "Câu chuyện nào cũng có hai mặt, tôi không đào sâu vào những khuất mắt đằng sau câu chuyện của chị Phương Nga, tôi chỉ lấy cảm hứng từ câu chuyện đó. Trong quá trình là phim, nếu khán giả xem hết 6 tập phim sẽ thấy được tôi chỉ lấy cảm hứng một phần, sau đó câu chuyện sẽ có nhiều cú twist, những cú twist đó sẽ dẫn đến nhiều câu chuyện khác nhau, không chỉ tập trung vào câu chuyện ra toà của chị Phương Nga và anh Cao toàn Mỹ. Không thể nói tôi lấy câu chuyện đó để gây chú ý. Nếu muốn gây chú ý tôi sẽ dìm câu chuyện xuống, khiến hình ảnh bị xấu đi mới có thể gây sự chú ý. Ở đây tôi chỉ lấy cảm hứng một phần để mọi người cảm thông".

Hoa hậu Thu Hoài

NSƯT Mỹ Uyên

Diễn viên Anh Dũng

Diễn viên Duy Khánh

Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng về tin đồn có người nâng đỡ trong showbiz: "Tiền ai cũng mê, người giàu hay nghèo ai cũng mê. Đầu tiên tôi làm công việc này vì đam mê và tôi nghĩ tất cả nghệ sĩ làm công việc này đều vì đam mê, sau đó họ bắt đầu kiếm nhiều tiền cho bản thân. Tôi cũng vậy, có thể nhiều người thấy gia đình tôi như vậy nên họ nói tôi không cần tiền, tôi làm vì đam mê. Thật ra ai cũng muốn tiền, đúng là khi xuất phát, tôi đam mê nhưng nếu đến một ngày tôi có thể sống hoàn toàn vào công việc cũng là điều rất tốt với tôi".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới