SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm nói gì khi bị đồn là người yêu mới của Matt Liu?

Thứ bảy, 03/12/2022 16:30

Người đẹp Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đính chính khi bị đồn là tình mới của Matt Liu.

Những ngày gần đây, thông tin Matt Liu hủy theo dõi Hương Giang và xóa hết ảnh chung của cả hai thời còn hạnh phúc đã nhận được nhiều sự quan tâm. Đồng thời, Matt Liu còn ẩn ý việc có người mới, đặc biệt, người này còn giúp cho Matt Liu phát hiện ra những điều mà một người trong 2 năm không thể làm được. Trước điều đó đã gây tranh cãi dữ dội, ngoài ra, nhiều người còn phát hiện, Matt Liu từng sửa dòng trạng thái trên trang cá nhân từ: "Em à, anh nhớ em lắm nè... NHG" thành: "Em à, anh nhớ em lắm nè... NTT".

Matt Liu xóa hết ảnh chung với Hương Giang sau nhiều tháng chia tay

Ngay lập tức dân tình đã bàn luận về dòng chữ được viết tắt "NTT". Đáng chú ý, dân mạng lại nhắc đến và xôn xao cái tên Ngọc Thanh Tâm. Đồng thời còn nghi vấn cô là người yêu mới của Matt Liu. Tuy nhiên, tránh sự việc đi quá xa, mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã làm một đoạn clip lên tiếng đính chính.

Ngọc Thanh Tâm quay clip đính chính tin đồn

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Tâm nói thiệt với các bạn, đôi khi mình ngồi không, ngồi yên một chỗ cũng có những câu chuyện, mình không biết cái lý do ở đâu ra luôn á. Mới vừa mấy tháng trước thì Tâm là vợ của Đàm Vĩnh Hưng, là mẹ của Polo. Tới tháng này thì Tâm là người yêu mới của Matt Liu. Điểm chung của hai câu chuyện này là gì... là nó không phải sự thật".

Ngọc Thanh Tâm cho biết đó là tin không đúng sự thật

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới