SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm rủ cả hội bạn thân đình đám diện trang phục truyền thống của Thái Lan 'quẫy bung nóc' trong sinh nhật

Chủ nhật, 03/07/2022 09:18

Ngọc Thanh Tâm đã tổ chức sinh nhật tuổi 29 cực độc đáo của mình với phong cách Thái Lan

Vào 1/7 là sinh nhật tuổi 29 của Ngọc Thanh Tâm. Trên trang cá nhân, Ngọc Thanh Tâm còn chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ lần đầu gặp phải trong ngày sinh nhật. “Happy birthday to me! Chưa bao giờ sinh nhật với một cái mặt dị ứng sưng đỏ như năm nay nhưng không sao cả khi xung quanh vẫn có quá nhiều yêu thương, và cảm ơn các anh chị đã làm lơ cái mặt em, không bàn nhiều đến nó để em bớt hoang mang".

Dù bị dị ứng trong ngày sinh nhật nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn giữ tinh thần vui vẻ để nhận những lời chúc, tình yêu thương từ tất cả mọi người: "Cảm ơn rất nhiều vì một năm qua. Cảm ơn bản thân đã biết cố gắng hết mình, luôn tỉnh táo, và luôn biết bước đi khi cần. Chúc bản thân một năm mới, đầu tiên quan trọng trước mắt nhất, cái da về như cũ, luôn yêu đời, tích cực, muốn gì có đó, cần gì có đó, hoặc hơn như vậy".

Ngọc Thanh Tâm diện trang phục Thái trong tiệc tưng bừng cùng hội bạn thân

Nữ diễn viên quẩy tưng bừng trong tiệc sinh nhật của mình

Hội bạn thân đình đám của Ngọc Thanh Tâm ăn diện lộng lẫy mừng sinh nhật Ngọc Thanh Tâm

Không chỉ thế, Ngọc Thanh Tâm còn khoe những hình ảnh cực vui nhộn trong tiệc sinh nhật với hội bạn thân. Nữ diễn viên cùng những người bạn của mình đã chọn trang phục truyền thống của Thái Lan để hóa trang giúp ngày vui thêm phần thú vị. Trong không gian nhà hàng sang trọng, buổi tiệc được diễn ra với đủ các trò vui và quẩy hết nấc khiến nam diễn viên La Quốc Hùng phải thốt lên: "Sinh nhật mà như đám cưới, chương trình dự định lịch sự mà đội hình quẫy hơi quá".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới