SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm thanh lý đồ và dùng toàn bộ lợi nhuận ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Chủ nhật, 06/06/2021 20:28

Không chỉ kêu gọi khán giả cùng chung tay ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19, Ngọc Thanh Tâm còn quyết định thanh lý đồ để phục vụ lợi ích cộng đồng.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, từ ngày 27/5, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định về việc thành lập Ban Quản lý Quỹ vaccine phòng Covid-19, đồng thời kêu gọi rộng rãi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân.

Không đứng ngoài cuộc chiến chống Covid-19, Ngọc Thanh Tâm cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã dùng sức ảnh hưởng của mình để tích cực kêu gọi bạn bè, khán giả chung tay hỗ trợ ngành y phòng chống dịch. Ngoài kêu gọi mọi người "có ít góp ít, có nhiều góp nhiều" vì lợi ích cộng đồng, mới đây, Ngọc Thanh Tâm còn mở chiến dịch thanh lý đồ và dùng toàn bộ lợi nhuận để ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Ngọc Thanh Tâm nảy ra sáng kiến thanh lý đồ để vừa có thêm tiền góp vào quỹ vừa lan tỏa tinh thần đến rộng rãi cộng đồng mạng

Chia sẻ về hành động thiết thực này, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Nhằm chung tay góp sức giúp chống dịch, Tâm sẽ thanh lý đồ (quần áo, mỹ phẩm,...) với giá cả siêu hợp lý. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được ủng hộ vào quỹ vaccine phòng Covid-19. Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 hiện đang rất cần sự đóng góp của người dân và các doanh nghiệp để mua 150 triệu liều vaccine tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân Việt Nam, đẩy lùi dịch Covid-19. Hãy cùng nhau chung tay vì một Việt Nam không bệnh dịch”.

Hành động thiết thực và nhân văn của nữ diễn viên được netizen ủng hộ nhiệt tình

Theo đó, toàn bộ quần áo do Ngọc Thanh Tâm thanh lý đều chỉ được cô mặc qua một vài lần hoặc chưa sử dụng lần nào. Cũng có rất nhiều món đồ khác như túi xách, mỹ phẩm… được nữ diễn viên rất yêu thích, nhưng vì hướng đến lợi ích cộng đồng nên cô không ngần ngại góp toàn bộ vào chiến dịch "thanh lý", để phần nào đóng góp thêm vào Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Ngọc Thanh Tâm kêu gọi mọi người chung tay vì một Việt Nam không còn dịch bệnh

Chiến dịch này của Ngọc Thanh Tâm hiện đang được khán giả nhiệt tình hưởng ứng. Tất cả đều tin tưởng tinh thần tích cực và sự nỗ lực không ngừng mọi người sẽ giúp Việt Nam vượt qua đại dịch trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Thanh Tâm thường tổ chức thanh lý đồ vì mục đích quyên góp từ thiện

Trước đây, Ngọc Thanh Tâm cũng thường tổ chức các cuộc thanh lý đồ thế này để góp tiền cho các hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa trong xã hội và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới