SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ bị bạn nam người Pháp tuột quần hồi học lớp 5

Thứ hai, 24/04/2023 15:17

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã kể lại cú sang chấn tâm lí đầu đời của mình khi học lớp 5.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, Ngọc Thanh Tâm đã đăng tải đoạn clip gây chú ý. Khi được cư dân mạng hỏi về chuyện có từng là nạn nhân của bạo lực học đường không? Nữ diễn viên sinh đã lập tức chia sẻ câu chuyện bị sang chấn tâm lý do một hành động của bạn nam người Pháp khi còn học tiểu học. Người này đã tụt quần cô xuống khiến cô bị sang chấn tâm lí.

Ngọc Thanh Tâm kể: "Thực ra để nói về bị đánh thì Tâm chưa từng bị đánh, chưa từng bị bạo lực học đường. Nhưng bị sang chấn kiểu khác thì Tâm đã bị rồi. Năm lớp 5 có một bạn nam người Pháp, lúc đó Tâm đang mặc một bộ đồ thể dục và bạn ấy đến kéo cái quần của Tâm xuống". Thời điểm đó, cô mới vào trường và không quen biết bất kì ai nên bị ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần.

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ bị bạn nam người Pháp tuột quần hồi học lớp 5.

Ngọc Thanh Tâm bị sang chấn tâm lí vì vấn đề này.

Ngọc Thanh Tâm nổi tiếng là rich kid của nữ đại gia thuỷ sản có tiếng tại TP.HCM. Cô từng tham gia nữ chính của nhiều phim như: Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư... Bên cạnh đó, cô còn đoạt một số giải thưởng về diễn xuất như Special Jury Award - giải Đặc biệt của Ban giám khảo dành cho diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)