SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thanh Tâm tự ngược đãi bản thân vì bị miệt thị ngoại hình, rút ra kinh nghiệm sau khi giảm cân

Thứ ba, 18/01/2022 20:23

Ngọc Thanh Tâm phải tìm những cách giảm cân suốt thời gian qua, thậm chí người đẹp còn tự ngược đãi bản thân khiến dân tình không khỏi chú ý.

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993, nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng được nhiều người biết đến qua vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Hiệp Sĩ Mù. Được biết, Ngọc Thanh Tâm bén duyên với sự nghiệp diễn xuất của mình trong một lần tham gia tự làm phim ngắn ở chương trình ngoại khóa với một số người bạn của mình.

May mắn thay, Đàm Vĩnh Hưng nhìn thấy được tố chất diễn xuất ngay bên trong con người của Ngọc Thanh Tâm, nam ca sĩ đã nhanh chóng chọn cô gái này là diễn viên trong MV của mình.

Nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng - Ngọc Thanh Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm lần đầu tiết lộ hình ảnh tự ngược đãi bản thân vì bị "body shaming" - miệt thị ngoại hình. Cô cho biết mình có thân hình không thon gọn, tìm nhiều cách để giảm cân như uống thuốc, nhịn ăn, đánh tím người,... khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, sau thời gian cô đã tìm được cách xuống cân hiệu quả nhất chính là "ăn đúng tập đúng".

"Lại nói về giảm cân, Tâm trước giờ luôn luôn bị tự ti về ngoại hình vì Tâm tròn tròn dáng quả lê, mà đến hôm nay Tâm học được cách yêu bản thân mình là một quá trình, nhưng đây là câu chuyện của dịp khác. Trong suốt quãng thời gian tìm cách giảm cân, Tâm đã thử rất nhiều cách. Uống thuốc, nhịn ăn, làm máy, làm ơ, tím bầm người (như trong hình). Nhưng cái Tâm học được sau bao nhiêu cách đó là chỉ có ăn đúng tập đúng là hiệu quả thật sự thôi. Còn lại những cách kia nói thẳng luôn không có phép màu nào đâu các bạn, kể cả thạch gì đó. Phép màu như vậy chắc thế giới này 6 múi hết rồi", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm tìm mọi cách để giảm cân, thậm chí tự ngược đãi bản thân như thế này khiến fan không khỏi xót xa.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết Đàm Vĩnh Hưng, Lê Thúy, Xuân Lan, Hồng Ánh,... cũng bất ngờ trước hình ảnh của nữ diễn viên.

Sau thời gian tìm đúng cách giảm cân, Ngọc Thanh Tâm giờ đây tự tin hơn khi diện những thiết kế khoe eo và vóc dáng thon gọn.

Không chỉ có Ngọc Thanh Tâm, Phương Mỹ Chi cũng từng ngược đãi bản thân khi bị ám ảnh với cân nặng. Giọng ca nhí đã phải tìm đến những biện pháp giảm cân tiêu cực là uống thuốc giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc. Hậu quả kéo theo khiến cô bị co thắt bao tử và đứng không vững. Nỗi ám ảnh quá lớn về số cân nặng khiến cô dùng đến biện pháp tiêu cực thứ 2 là móc họng ói, uống nước thay cơm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới