SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thuận 'dở khóc dở cười' vì từng bị vợ kém 18 tuổi 'nghi ngờ giới tính'

Thứ hai, 27/03/2023 11:12

Diễn viên Ngọc Thuận cho biết bản thân bị trúng tiếng sét tình yêu ngay lần đầu gặp vợ trẻ nhưng đối phương lại nghi ngờ giới tính của mình.

Ở tuổi 40, Ngọc Thuận đã tìm được người bạn đời ưng ý. Vào tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi lên xe hoa với vợ Bích Ngọc, kém anh 18 tuổi và là người ngoài ngành giải trí. Mới đây, nam diễn viên và vợ cùng xuất hiện trong một chương trình talkshow và thổ lộ nhiều bí mật thú vị.

Ngọc Thuận kể anh gặp vợ ở một buổi tiệc cưới và đã bị ấn tượng ngay trong lần chạm mặt đầu tiên: "Lúc đó đứng từ xa nhìn cô ấy từ xa, vừa thấy bước vào cửa, tôi đứng khoanh tay và nghĩ: "Có khi nào là vợ mình không ta?". Mà lúc đó là mới gặp và chưa nói chuyện gì hết". Vì yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nên Ngọc Thuận đã chủ động "cầm cưa" một cách quyết liệt.

Ngọc Thuận dở khóc dở cười vì từng bị vợ kém 18 tuổi "nghi ngờ giới tính".

Cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà sau vài tháng tìm hiểu.

Về phía vợ trẻ của Ngọc Thuận, cô cho biết bản thân cũng cực ấn tượng khi lần đầu gặp nam diễn viên ngoài đời nhưng lại không có suy nghĩ quá xa xôi vì nghi ngờ giới tính của anh. Nghe đến đây, Ngọc Thuận phải phì cười bởi anh quá "chuẩn đàn ông" nhưng lại bị nửa kia từng nghi ngờ như thế.

Ngọc Thuận chia sẻ thêm rằng sau khi trải qua nhiều mối tình tan vỡ, anh xác định được cảm xúc rung động mãnh liệt với Bích Ngọc khiến anh táo bạo chủ động cầu hôn: "Trong vòng 6 tháng anh sẽ cưới em. Nếu em quen anh thì mình tiến tới luôn. Nếu giận hờn, chia tay thì em là người mệt, chứ anh không buồn vì anh quá quen rồi". Nghe chồng tâm sự, Ngọc Bích cũng bảo: "Anh này khùng dữ vậy trời. Mới nói chuyện được có một xíu mà đòi cưới trong vòng 6 tháng. Tôi cũng hết hồn, không hiểu sao tôi cũng đồng ý nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)