SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thuận tiết lộ sự thay đổi sau hơn 2 tháng kết hôn, đặc biệt là cách ứng xử của ba vợ

Thứ năm, 02/03/2023 10:08

Diễn viên Ngọc Thuận xúc động vì được gia đình nhà vợ cưng chiều hết lòng và chăm chút từng món ăn giấc ngủ.

Hôn lễ của Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Sau hơn hai tháng về chung một nhà, nam diễn viên tiết lộ sự thay đổi đáng kể của bản thân. Anh nhận được tình yêu thương của ba mẹ vợ và chăm chút cho mình từng miếng ăn giấc ngủ.

Khi xuất hiện tại một talkshow, Ngọc Thuận đã có những phút giây trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Nam diễn viên xhia sẻ: "Về cuộc sống hiện tại thì tôi cảm thấy rất vui, từ khi gặp vợ đến giờ thì ngày nào tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Bây giờ cuộc sống chỉ cần ổn định, thoải mái là hạnh phúc rồi". Nam diễn viên cho biết thay vì phải chăm sóc cho bà xã kém tuổi, mọi chuyện lại diễn ra ngược lại với suy nghĩ của mọi người.

Ngọc Thuận tiết lộ sự thay đổi sau hơn 2 tháng kết hôn. Anh được ba vợ yêu thương và chăm sóc từng li từng tí.

Ngọc Thuận rất hòa hợp với vợ dù cả hai lệch tuổi khá nhiều.

Ba mẹ vợ của Ngọc Thuận quan tâm từng bữa ăn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho vợ chồng anh: "Ba mẹ vợ rất thích bữa cơm đầy đủ thành viên vào buổi trưa. Như hôm nay tôi đi quay thì ba mẹ cũng muốn tôi phải ăn xong thì mới đi. Bữa cơm trưa tôi được nhà vợ quan tâm, rất đầy đủ dinh dưỡng. Tôi không ở chung với nhà vợ mà ở riêng nhưng thường xuyên qua lại".

Từ nhỏ đã thiếu tình thương của ba ruột nên khi nhận được sự đối xử tốt từ ba vợ, Ngọc Thuận rất xúc động. Bên cạnh đó, dù chênh lệch với Bích Ngọc tận 17 tuổi, nhưng cặp đôi vẫn không có quá nhiều khoảng cách trong tư tưởng hôn nhân. Anh dành khá nhiều thời gian đưa vợ đi vi vu, điện đồ đôi đồng điệu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)