SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy ám chỉ Phan Như Thảo là kẻ thất đức khi nói con trai cô không bình thường?

Thứ tư, 21/06/2017 10:10

Phải chăng hết chuyện tố nhau ăn bám, cướp tài sản, Ngọc Thúy và vợ chồng Phan Như Thảo lại đưa con ra để nói xấu?

Thời gian vừa qua, cuộc 'khẩu chiến' của Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa dừng lại. Đại gia Đức An vẫn nói vợ chồng Ngọc Thúy ăn bám, anh còn mua cổ phần ở Mỹ tặng cho vợ Phan Như Thảo. Phan Như Thảo cũng ẩn ý nói Ngọc Thúy là 'điên loạn cắn xé' gia đình cô.

Phan Như Thảo từng ám chỉ Ngọc Thúy 'điên loạn cắn xé'.

Siêu mẫu Ngọc Thúy cũng có những đáp trả đanh đá khi tố cáo đại gia Đức An có ý định tẩu tán tài sản. Không những thế mới đây, Ngọc Thúy còn bức xúc ám chỉ Phan Như Thảo do không đẻ được con trai nên nói con cô không bình thường: "Con trai của Mẹ lớn nhanh quá à... Con là đứa trẻ khoẻ mạnh bình thường mà những kẻ ác nhân thất đức (chắc do nhục vì không đẻ được con trai) nên mới vu oan con là đứa trẻ không bình thường. Mẹ chỉ có 1 câu thôi, những kẻ từng mở miệng nói con mẹ không bình thường thì quả báo sẽ xảy ra cho họ y như lời họ vu khống".

Ngọc Thúy lại ẩn ý nói Phan Như Thảo là kẻ 'ác nhân thất đức'.

Trước đây, Ngọc Thúy đã chụp lại bình luận trên trang cá nhân của đại gia Đức An chê con gái mình là "Heo Mọi". Không dừng lại ở đó, bình luận được cho là của Phan Như Thảo nói về bé trai nào đó cũng khiến Ngọc Thúy nổi giận. Bởi cô cho rằng Phan Như Thảo đang ngầm ám chỉ con trai cô "không được bình thường".

Phan Như Thảo lên tiếng trước hành động của Ngọc Thúy: 'Sợ thật, điên loạn cắn xé'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)