SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy bị chồng ghen vì mặc trang phục gợi cảm

Thứ hai, 18/04/2016 09:25

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng khiến nam giới 'đứng ngồi không yên' khi tung loạt ảnh cưới gợi cảm. Nhưng cũng vì vậy mà Ngọc Thúy làm chồng ghen.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới với chồng luật sư. Cách đây không lâu, Ngọc Thúy bất ngờ tung ra loạt ảnh mặc nội y trùm khăn voan vô cùng gợi cảm. Qua đây, nhiều người phải trầm trồ trước sắc vóc của Ngọc Thúy dù đã 3 con.

Nhưng cũng vì những hình ảnh sexy này mà Ngọc Thúy bị chồng sắp cưới ghen. Mới đây, cô vui vẻ nhắn nhủ tới các bà mẹ bỉm sữa: "Có ai như tôi không? Bị chồng la mà ngồi cười tủm tỉm khoái chí! Công nhận ghen dữ dễ sợ à. Nói lý lẽ logic như ở toà... Ừ thì thôi không sexy nữa đâu nha, huề nha, chồng hung dữ... Thấy chưa mấy mẹ bỉm sữa ơi! Cứ là chăm sóc bản thân đi nhé rồi chồng phải lo giữ mình, chứ mình không cần nhọc công giữ chồng đâu". Kèm theo đó là hai hình ảnh cô nắm tay chồng. Có thể thấy, Ngọc Thúy đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với đại gia Đức An.

Ngọc Thúy đang rất hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Những bức ảnh gợi cảm Ngọc Thuý tung lên trang cá nhân trước đó

Được biết, đám cưới của Ngọc Thúy sẽ diễn ra vào ngày 25/6 tới. Trước đó, cô đã trở về Việt Nam một thời gian để gặp lại bạn bè và tổ chức tiệc chia tay đời độc thân trước khi lên xe hoa.

>> Ngọc Thúy đốt mắt khi mặc bikini chụp ảnh cưới

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới