SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy chỉ đích danh Phan Như Thảo và đại gia Đức An là đồ trơ trẽn, thâm hiểm

Thứ năm, 24/08/2017 11:19

Sau nhiều lần úp mở, mới đây Ngọc Thúy đã nhắc đích danh vợ chồng Đức An - Phan Như Thảo trong status chửi rủa của mình.

Sau khi bị Phan Như Thảo ẩn ý nói là "Con đàn bà đê tiện", Ngọc Thúy cũng không vừa khi đăng loạt status để phản pháo lại. Không còn úp mở, bóng gió như trước, Ngọc Thúy nhắc đích danh vợ chồng An Thảo với lời lẽ khó nghe.

Ngọc Thúy chỉ đích danh Phan Như Thảo và đại gia Đức An là đồ trơ trẽn, thâm hiểm.

Trước đó, Phan Như Thảo đã đăng một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân được cho là gửi đến Ngọc Thúy. Nữ diễn viên tỏ ra rất bức xúc khi bị vợ cũ của chồng nói xấu. Không những vậy, Phan Như Thảo còn tung bằng chứng Ngọc Thúy và những người đứng về phía cựu siêu mẫu "buông lời ác độc nguyền rủa" con gái Bồ Câu của cô.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy dùng những từ khó nghe để đáp lại Phan Như Thảo

Đều là người nổi tiếng nhưng, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo vẫn không ngần ngại dùng những cụm từ nhục mạ đối phương. Nhiều người tự hỏi "cuộc chiến" giữa hai người đẹp này không biết đến bao giờ mới đi đến hồi kết.

Phan Như Thảo và chồng Đức An

Nguyên nhân của "cuộc chiến" giữa vợ chồng Đức An, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy xuất phát từ những hiểu lầm, tranh chấp trong quá khứ. Sau khi ly hôn đại gia Đức An, Ngọc Thúy đã có cuộc sống mới bên chồng luật sư. Nhưng cô vẫn chê trách và kiện tụng chồng cũ.

>> Phan Như Thảo nhắn Ngọc Thúy là 'Con đàn bà đê tiện'?

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)