SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thuý chia sẻ chuyện kiện tụng với Phương Nga, không quên bóng gió mắng chồng cũ và bố mẹ ruột

Thứ sáu, 30/06/2017 11:33

Cựu người mẫu chúc mừng Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại và chia sẻ kinh nghiệm kiện tụng cùng cô.

Giống như công chúng, cựu người mẫu Ngọc Thuý cũng theo dõi sát sao vụ án tình tiền của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Cô từng chia sẻ đã bật khóc khi thấy hình ảnh gầy gò xanh xao của Phương Nga ở chốn lao lí.

Cách đây ít giờ, ngay khi Phương Nga được trả tự do, Ngọc Thuý tiếp tục đăng status chúc mừng đàn em. Cô động viên Phương Nga cô gắng vượt mọi khó khăn để làm lại cuộc đời dù phải chịu thị phi từ miệng lưỡi người đời. Bên cạnh đó, Ngọc Thuý không quên chia sẻ kinh nghiệm kiện tụng của mình. Cô viết: "Đúng như dự đoán của mình, Nga đã được tại ngoại ngay sau phiên xử đợt này.

Chúc mừng em đã vượt qua ải Nga ơi! Bây giờ không muộn để làm lại cuộc đời em nhé. Mặc những lời chế giễu kia đi vì dẫu sao em cũng đã tự gánh chịu hậu quả cho những sai lầm của mình. Không ai có quyền nguyền rủa em khi không cùng em nhận lãnh hậu quả hơn 2 năm trong kia đâu. Cứ mạnh mẽ, ngẩng cao đầu và sống tiếp em nhé!

Theo kinh nghiệm trong bao năm Thu Cúc đi kiện thì vụ án này nên chuyển qua Án dân sự là đẹp cả... 3 đường. Nếu Nga chịu thiệt không chấp 2 năm trong kia của mình".

Ngọc Thuý bày tỏ sự cảm thông và khuyên Phương Nga làm lại cuộc đời

Trước đó, những status chia sẻ link về vụ án Phương Nga như bài Cao Toàn Mỹ hay mẹ ruột cô, Ngọc Thuý cũng rất khéo léo khi mượn chuyện người để nói chuyện ta. Trong một status cô chỉ trích chuyện hại người tình của Cao Toàn Mỹ nhưng cũng đá xéo "cái thứ hại vợ cũ hại luôn con ruột thì chắc thiên hạ chọi trứng cà chua tới tấp quá". Cựu người mẫu bày tỏ sự khâm phục và kính trọng đối với mẹ Phương Nga vì bà không "vì nghĩa diệt thân", nhờ pháp luật thức tỉnh đứa con hư đốn.

Cô cho rằng có lẽ mẹ Phương Nga là hàng hiếm giữa xã hội này. Ngọc Thuý bày tỏ sự ngưỡng mộ trước may mắn của Phương Nga khi có người mẹ tuyệt vời. Những câu nói của Ngọc Thuý phần nào làm khán giả gợi nhớ đến chuyện bố mẹ ruột đã đứng về phía Đức An chống lại cô, thậm chí hai đấng thân sinh còn kiện con gái ra toà vì có hành vi ăn chơi trác táng và hành hạ bỏ bê con cái. Scandal này từng một thời làm hao tốn giấy mực của báo chí. Hình ảnh Ngọc Thuý cũng vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều.

Mắng Cao Toàn Mỹ, Ngọc Thuý không quên xỉa xói chồng cũ của cô

Bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình mẫu tử của Phương Nga và bà Mai Phương, Ngọc Thuý cũng chạnh lúc khi nhớ về chuyện mẹ ruột đứng về phía chồng cũ tố mình

Cô cũng tố Đức An còn tệ hơn Cao Toàn Mỹ trăm vạn lần

>> Hai câu nói 'dậy sóng' của Cao Toàn Mỹ và luật sư của mình sau khi HH Phương Nga tại ngoại

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)